Það er skiljanlegt að Lucas vilji ekki gera fleiri star wars myndir enda væri það súrt að hann mindi birja að
gera kafla 7 og 8 og deija áður að hann mindi birja á 9 hann verður nú orðinn 61 u.þ.b. þegar hann er búinn
með 3. Eftir það seigist hann vilja birja að gera mindir sem hann hafi verið með í kollinum í 30 ár sumar og
hann ætlar ekkert endilega að sína þær í bíó kanski bara að gefa þær stragx á dvd og hann langar að gera
mindir um hluti sem hann langar að sjá mind um o.s.f.


En( það er alltaf (EN) með allt ) hvers vegna að gera framm hald af köflunum (sem fjall um kvernig ballans kemst á máttin en enginn virðist hafa tekið eftir því, því í 6 er ekki lengur til dark sæt því því var eitt(með góðu og illu))það er til fult af bókum sem ske löngu áður og eftir kaflana og alla tölvuleikina. Persónulega
finnst mér að það ætti að kvikminda Jedi Nigth leikina (sá níasti jedi Otkast sem er frábær) og Dark forsis lekina (veit ekkrt um þá). En sérstaklega ætti að Gera um Sith stríðin sem skeðu 5.000 árum fyrir kafla mindirnar og þau stríð birja með því að Hiper drifið var fundið upp og geimfararnir sem prófa það fistir af öllum og lenda langt frá öllum sólkerfum sem þeir þekkja og lenda hjá Sith (sem er plánetta ) og á þessari plánettu eru allir á the Dark Side (og það an er þetta komið að vera Sith). Og eins og góðu vondu fólki sæmir fer það í stríð við Jedana og og útríma heiluþjóðunum út af því að þeir eru svo æaðislega vondir og alt það. Mér þætti það mjög gaman að sjá bíómindir um þetta enda mundi þetta birja sem geimferða mind eins og 2001 a spase odisey (ein af mínum upá halds mindum) og breitast í geimstirjöld og svo í hrilling og viðbjóð. Svo finnst mér að það mætti gera mindir um einkvern eða einkverja bonty hunter sem væru að veiða einkverja Hutta eða svoleiðis og hafa kanski einkvern Indiana Jonse fíling og svoleiðis. Svo finnst mér að það mættu aðrir fá að spreita sig að gera kvikmindir í star wars heiminum án þess að lucas komi nálægt því. Og meðan ég man þá væri gaman að sjá eitthvað um Exar Kun sem var uppi 4.000 árum á undan köflunum og var fyrstur til að nota 2. blaða leiser sverð sem Darð Maul apaði svo eftir honum ,því sá köðu lennti í ímsu og þá er ég búinn að skrifa takk firi að lesa þassa hugleiðingu

P.S. ég nota aldrei Y ogÝ í net skrifum mínum því mér finst jafn heimskulegt að nota þessa stafi eins og z og svo eld ég að ég hafi smá les blindu svo ég stafset eins og brjálaðingur á köflum
Frelsið hugan