VARÚÐ: Ekki lesa þetta ef þú nennir ekki að skoða væl!!

Núna er ég undanfarið búnað vera að líta í kringum mig, og spurning mín er sú… HVAR ERU HEITU GÆJARNIR Á ÞESSU LANDI!!!
Jújú, maður sér alveg myndarlega gaura af og til en ekkert þannig.. Maður nánast sættar sig við það skásta sem maður finnur.
Ég sé sætar stelpur útum allt, vel til hafðar og flottar, en nákvæmlega enga gaura.
Hvorki þegar ég er úti, eða kynnast nýju fólki, í ræktinni eru bara old dudes trying to get fit again.. á djamminu eru bara drepleiðinlegir náungar sem eru að reyna að finna sér á broddin, svo eru það steraboltarnir sem eru viðbjóðslegir og alltof góðir með sjálfan sig, svo dópista gaurarnir. Svo þegar maður sér þessa “myndarlegu” gaura af og til þá eru þeir annaðhvort á föstu eða með krakka hlaupandi á eftir hælunum öskrandi “PABBBBIIII!”
ugh.. nei takk.
Anyways, semsagt í þýskalandi búa 81 milljónir, gella sem býr þar hefur nokkrar milljónir af karlaúrvali til að velja úr og þar sem er um 300.000 þúsund íslendingar sirka about í heildina, og þar sem ég vill ekki einhverja ellismella þá hef ég svona nokkrar þúsundir til að velja úr!
SOO.. WHERE ARE ALL THE GUYS!
Available for parties ^-^