Komið þið sæl öll sömul

Eg er soldið að pæla hvað kvenfolkið lætur bjoða ser uppa.
Að sumir kærastar þeir einfaldlega “Banna” kærustunni að tala við akveðna straka.
Astæðurnar er mjög faar og margar fáranlegar. Þetta er bara fyrst og fremst vantraust
frekja,stjornsemi og ef maður treystir ekki makanum fyrir vinum hans kallast það varla
samband. Ein af astæðunum sem eg hef fengið er að konur eru mjög floknar en eg
spyr þa a moti: Vita þa konur allt um karla? Önnur er að kærastinn treystir þessum vini
ekki, ok hvað um vinkonur karla? Viðgengst það í þjoðfelaginu að karl megi eignast vini
og vinkonur en konur aðeins vinkonur? Hvað varð um sjalfstæði kvenna?
Af hverju lata þær strjorna ser svona???
Sem dæmi þa ætlaði eg að tala við fyrrverðandi skolasystur mina en hun byr beint a moti
mer en eg hef ekki talað við hana siðan í grunnskola. Bara að heyra í henni og svona.
En nei þa bannar kærasti hennar að tala við mig. Ok hun hafði alveg ahuga a að tala við
mig en kærasti hennar segir þetta og ekkert hægt að gera í þvi.
Annað dæmi er þegar eg missti bestu vinkonu mina. Við vorum buin að vera bestu vinir í 2 ar,
Svo ekki fyrir löngu kynnist hun strak og hvað haldið þið, eg ma ekki tala við hana og eitthvað
svona. Djöflins eigingirni :(
3 dæmi eg atti tvær vinkonur sem þekktu hvor aðra mjög vel, einn daginn þa hringir siminn minn
en eg er ekki með hann, svo það er sagt inna talholfið: Að þær höfðu alls engann ahuga a að tala við
mig og þorðu ekki að segja það við mig sjalfar. Þetta reyndist svo vera 23 ara strakur með þær baðar
í takinu, (eg atti soldið erfitt með að trua þessu en þetta var bara svona) Og hann sagði að eg ætti nuna
að fara að hætta alfarið að tala við þær.
4 dæmi eg atti vinkonu uti a landi sem eg hafði soldið simsamband við, við vorum buin að vera vinir
í dalitinn tima en þa eignast hun kærasta sem stöðvar vinattu okkar.

Eg er orðinn soldið mikið þreyttur a þessu, eg var ekkert að reyna við þær eða neitt solis.
Er þetta kannski bara a íslandi?

Eg spyr: Stelpur af hverju gerið þið ekkert í malunum?
(Personulega þa mundi eg aldrei að fara að stjorna hverja vini kærasta min ætti!)

Abending til kærasta sem banna kærustunni að eiga vini. Þetta er ekki ast heldur einangrun og
Ekkert annað!!! :(