Ég gjörsamlega þoli ekki íslenskt kvennfólk lengur. Hlýtur að vera grunnasta yfirborðs kenndasta fólk í heimi! Veit ekki alveg nákvæmlega hvernig maður á að lýsa þessu en langar til að vekja upp tildæmis þetta!

Hversu margir af ykkur strákar hafa heyrt þetta endalausa fjandans væl í þeim um að strákar fari alltaf svo ílla með sig og bú hú, skiljið hvað ég meina. Einfalda svarið við því er að lesa greinina um “Where did all the good guys go?”

Allaveganna þá horfir maður upp á það aftur og aftur að stelpur hér á íslandi hafna venjulegum nice strákum fyrir einhverja óþvera og aumingja. Já ég veit að þetta er eins annars staðar en hey aldrei lenti ég í þessu eins þegar ég bjó úti í bretlandi í fimm ár þegar ég var yngri. Svo hefur maður líke tekið eftir mun á kvennfólki hér og úti með því einfaldlega að fara til útlanda í frí! Svo einfalt.

Ég er orðinn 27 ára gamall og er ekki að taka eftir því að stelpur á mínum aldri eða eldri séu eitthvað að þroskast. Hvað er málið eru konur einfaldari hér en annars staðar?

Oh og svo held ég að þetta tengist beint inn á það að stelpur á íslandi eru óvanalega grunnar og yfirborðskenndar og sumar jafnvel óheiðarlegar. Stelpur hérna virðast ekkert hugsa um innri mann eða slíkt, ja eða jafnvel peninga og stöðu ef farið er út í það. Eina sem þær sjá er að menn verða að vera brúnir og flottir og bara eins hot og hægt er!

Var inn á einkamal áður en það byrjaði að rukka fólk og man mjög vel eftir því hvað þetta kom vel fram þar. Nú er ég venjulegur íslenskur strákur og eftir því sem mér er sagt af fyrverandi og fjölsky og vinum ágætlega myndarlegur en samt enginn brad pitt eða einhver sólstrandar gæji! En nei veistu mjög margar stelpur inn á einkamal, spjalla við mann, gott og blessað. Svo kemur maður inn á msn eftir nokkur skilaboð kannski og strax vilja þær alltaf sjá mynd, ekkert að því. Svo virðist það alltaf ákvarðast af myndinni hvort þær vilji tala við mann eða ekki! Ég meina hverskonar manneskja dæmir fólk bara af útlitinu? Veit um dæmi með sjálfan mig og aðra þar sem þær annað hvort segja bara sorry ekki mín týpa eða bara blocka fólk án útskýringa! Það er ekki hægt að kalla þetta annað en að vera grunnur. Ef ég spjalla við einhverja stelpu og mér finnst hún ekki útlitslega aðlagandi í fyrstu þá þýðir það ekki að ég bara stingi af ef ´mér líst ekki á hana!

Svo líka eitt dæmi um hvað stelpur hér geta verið ómerkilegar. Hef lent í því sjálfur að hafa verið á djamminu, fengið símanúmer hjá stelpu og svo hringir maður í númerið og það svarar Pólskur verkamaður sem heytir Boris og situr á klóstinu að skíta. Þar að segja láta mann fá vitlaust númer? Er sennsagt ekki næg niðurlæging að fá bara höfnunina? Ég meina við kunnum það þó við strákarnir! Já og stelpur þessi setning “Eigum við ekki bara vera vinir?” Ekki segja þetta aftur. Ég persónulega lofa að bróka næstu stelpu sem segir þetta við mig! Þið getið alveg eins sagt við okkur: “Ég lít ekki á þig sem kynveru, og þú lyktar eins og sokkur!” Whatever get my point.

Svo er eitt sem maður heyrir þær væla yfir líka. Sérstaklega í sambandi við hversu ílla er farið með þær alltaf. Þar að segja að þetta sé allt svo erfitt fyrir þær. Allt erfitt! Hvernig þá? Standa út í horni og bíða eftir að þeir komi?? Ég meina bara fyrir okkur strákana niður í bæ, þar kemur maður kannski inn á skemmtistað og þar eru kannski tíu gaurar á hverja stelpu, sem þýðir að maður er kannski með níu aðra til að keppa við. Stelpur þurfa aðeins að velja og hafna! Ekkert annað. Easy! Við þurfum helst að fara drepa ljón með berum höndum! Nei sorry það var í gamla daga þegar allt var auðvelt. Afhverju í fjandanum þurftum við að gefa þeim sjálfstæði eiginlega! Mikið auðveldara þegar maður gat bara rotað eina og dregið hana heim í hellinn sinn!

Er alvarlega að pæla í því að gefast bara upp á þessu öllu. Til hamingju stelpur! Enn einn nice gaurinn að gefa upp öndina hérna!

Allir strákar sem skilja þetta endilega nota tækifærið og cry your heart out!