Kæru notendur á hugi.is (fyrir utan þá sem eru búnir að segja ljóta hluti við mig) ég á afmæli í dag og ég ætla að rita svolítið um skoðanir mínar á hugi.is. Ég hef verið bönnuð þrisvar fyrir að segja ekkert nema

sannleikann!!!! Litla frænka mín er nú hætt í hippinu og hoppinu (þakka þér fyrir Jesús!) en hún er byrjuð að hlusta á rokkið og rólið!
ÞAÐ ER EIGI BETRA EN HIPPIÐ OG HOPPIÐ!! ÞAÐ STYÐUR RISTILKRAMPA, SATAN, KLÁMMYNDIR, DJÖFLADÝRKUN OG FLÖKKUMILTA! ég heyrði þetta hjá frænku minni og ég hugsaði með mér "ætli henni sé bjargandi? en svo er eigi, vegna þess að það er kókaín um öll gólf hjá henni og það er að hræða
kettina! HVER Á AÐ SÓPA ÞAÐ UPP, EKKI ÉG, ÓNEI HERRA MINN GÓÐUR!
Hún getur samt ekki gert það því hún er ávalt í vímu og getur varla gengið upprétt vegna þess að hún pantar karl-hórur til þess að sofa hjá henni! AUMINGJA BARNIÐ ER FANGI SATANS, HÚN ÞARF AÐ KOMAST Á GEÐSPÍTALA EINS OG SKOT!
En núna ætla ég að tala um það sem ég kom til þess að tala um.
Hippið og hoppið er mannskemmanndi, opnið augun og sjáið djöfulinn dansa þessum mannskemmanndi dansi sem skemmir sál og líkama!
Ekki dirfast að banna mér að tala um þetta mál vegna þess að ég hef vit á því sem ég er að skrifa, ég var sokkin í þessa menningu sem dregur mann niður og hlær að guði! VIÐ BÖRÐUMST VIÐ DANINA FYRIR MÁLFRELSI SVO ÞAGGIÐ ÞIÐ NIÐUR Í MÉR FYRIR AÐ SEGJA SANNLEIKANN!
ÉG ER KROSSFARI! ÉG FER ÓTROÐNAR LEIÐIR FYRIR MANNKYNIÐ Í LEIT AÐ FULLKOMNUN LÍFSINS! Sælgætið er eitur! Einn daginn verða sælgætisframleiðendurnir í japan bak við lás og slá! ÞAÐ Á AÐ FANGA ALLA SÆLGÆTISFRAMLEIÐENDUR, sælgætisframleiðendur eru ekki eins og Willi Wonka sem býr í endaþarmi Kölska!Kvikmyndir, eins og Kalli og Sælgætisverksmiðjan, eru að leiða kynslóðir heimsins í villigötur!
Það er að sýna ranghugmyndir sem segja að flökkumilta sé hipp og kúl!
HIPPIÐ OG HOPPIÐ ER EINNIG Í BÍÓMYNDUM, ÞESSUM LÖGUM ER MJÓLKAÐ INN OG ÚT Í ÞESSUM BÍÓMYNDUM EINS OG STOMP THE YARD!HIPPARAR OG HOPPARAR BÚA TIL ÖMURLEGAR MYNDIR EINS OG DATE MOVIE! HÚN VAR EKKI FYNDIN HÚN VAR ÖMURLEG!! HÚN VAR BARA KLÁM OG EKKERT ANNAÐ, HÚN VAR SÓÐAMYND OG ÉG VONA AÐ ÉG ÞURFI ALDREI AÐ LÁTA AUGUN ÞOLA ÞAÐ AÐ HORFA Á ÞESSA KVIKMYND! KÓKVERKSMIÐJUR STYÐJA MYNDIR EINS OG STOMP THE YARD OG KÓKVERKSMIÐJUR DREIFA ÚT ÁRÓÐRI OG LÉLEGUM BRÖNDURUM EINS OG BRANDARINN UM VINNUMENNINA SEM MERKTU BRANDARANA SÍN ÞÆR DREIFA EINNIG ÁRÓÐRI EINS OG T.D. AÐ JÖRÐIN SÉ 4.6 BILLJÓN ÁRA. JÖRÐIN ER 10 ÞÚSUND ÁRA! Hipparar og hopparar ganga með vopn fram og til baka um gangstéttir Íslands!Þetta er mest alt sjónvarpinu að kenna!
Sjónvarpið hefur skaðað huga smábarnanna sem horfir á stubbana, þeir styðja vopn og rán!
Í einum þættinum með þeim sá ég þá ræna pönnukökum frá húsi úti í skógi!
Stubbarnir eru líka í tölvuleikjunum okkar.Blizzard entertainment er hræðilegur tölvuleikur um álfa, tröll, þursa, grænálfa, búálfa, töfradísir,
seiðskratta, galdramenn, fljúgandifurðuhluti og talandi tvíhöfða
hunda! EKKERT AF ÞVÍ ER TIL Í RAUNVERULEIKANUM!
Kommúnistar komu með fyrstu tölvuleikina og um leið og tölvuleikirnir deyja út þá mun kommúnismi deyja út!
ÉG ER AÐ FRELSA YKKUR FRÁ DJÖFLINUM, DJÖFULLINN SJÁLFUR ER BÚINN AÐ TAKA YKKUR OG NJÓTA ÁSTA VIÐ ENDAÞARMINN YKKAR!
Jassinn er einnig eftir djöfulinn! þetta nýja brjálæði er einnig hræðilegt, það er mannskemmandi og leiðir fólk á villigötur!
Núna ætla ég að tala um svolítið annað!
Borgaraleg ferming (þar sem börn á fermingaraldri fermast ekki kristinlega) er aðeins hægt að lýsa með einu orði!
DJÖFLADÝRKUN!!
JÁ, DJÖFLADÝRKUN!
ÞEIR SEM FERMAST BORGARALEGA HAFA ENGAR SÁLIR, ÞEIR ERU KALDHJÖRTUÐ SKRÍMSLI SEM DÝRKA SATAN OG HLUSTA Á ROKKIÐ OG RÓLIÐ, HIPPIÐ OG HOPPIÐ OG DJASSINN OG DJISSINN!! ÞIÐ HUGSIÐ UM HLUTI SEM GUÐ SJÁLFUR MUN ALDREI HUGSA UM, Í NAFNI GUÐS
HÆTTIÐ ÞIÐ AÐ DÝRKA SATAN!
Þið verðið í bænum mínum til dauðadags míns!
HIPPARAR OG HOPPARAR BÚA TIL
ÖMURLEGAR MYNDIR EINS OG DATE MOVIE! HÚN VAR EKKI FYNDIN HÚN VAR ÖMURLEG!! HÚN VAR BARA KLÁM OG EKKERT ANNAÐ, HÚN VAR SÓÐAMYND OG ÉG VONA AÐ ÉG ÞURFI ALDREI AÐ LÁTA AUGUN ÞOLA ÞAÐ AÐ HORFA Á ÞESSA KVIKMYND!
annað mál:
NÖFN!
Þessi undarlegu nöfn sem fólk skírir börnin sín nú til dags!
Hver skírir barnið sitt Bragi? ÞAÐ VAR HEIÐIÐ LJÓÐAGOÐ!! og Linda? það er það fáránlegasta sem ég hef séð, næstum því jafn fáránlegt og Sigurjón! HVER BÝR TIL ÞESSI NÖFN?!
En ekkert slær út Hafdís eða Bjarni,
það eru skrýtnustu nöfnin í íslenskri sögu!
Sérstaklega Arna eða Páll…..OG GEIR ER ASNALEGT NAFN! HVER SKÝRIR BARNIÐ SITT GEIR?? KARKUR ER FALLEGT NAFN!
Falleg nöfn eru eins og Íma, Dýri, Jökull, Úrsúla og Karkur!
Það eru sönn íslensk nöfn!


Engillhimnanna