Um dagin var ég að labba með vinu mínum sem er allgjör rokkari í sér, og þá meina ég ROKKARI sko,og hann bara gengur í leður buxum og leðurjakka með eikkað drullulangt hár og er bara mjögg flottur rokkari.

En það er eitt sem ég hef tekið eftir hjá þessum rokkaravinum mínum, og það er að þeir HATA rappara og vilja þá alla dauða og hlægja ef eikker rappari dó…..þetta er nátturulega fávitaskapur sem ég fatta ekki.Að vilja drepa eikkern því að hann filar rapp tónlist og klæðir sig öðurvisi.

ÉG er rappari og rokkari og ég fila bara þá tónlist sem mér fynst góð og hljómar vel í eyrunum á mér ég hlusta til dæmis á iron maiden mettalica og allt þetta “rusl”

Allavegna eru til fínir rokkarar og rokkarafifl og ég myndi segja að þessi vinur min sé rokkarafifl þótt að hann sé ágætis gaur.

það ætti kannski að minna þessi rokkarafifl á að þeir klæða sig ekkert betur en rapparar og eru ekki einsog venjulegt fólk.

Til dæmis um dagin var ég að labba með honum rétt hjá perluni og hann rak augun í eikkera rappara og sagði eikkað (Hei dabbi komum að lemja þá)

þá sagði ég ..til hvers og hann mælti(ÞVí ÞEtta eru rapparar)..og þá sagði ég bara ææ hættu þessu rugli og við fórum eikkað að labba..og ég skal segja ykkur að honum var mjög allvara og ætlaði sér að lemja þá þegar ég stoppaði hann.

Svo reinir hann alltaf að deleta öllu rappi á tölluni minni og ég þarf alltaf að slökkva á henni þegar hann kemur heim til min.

En ég segji bara leifið þessum blessuðu röppurum að vera í friði og hættið þessum stælum.

Allavegna hef ég ekkert tekið eftir að rapparar séu að gagngrína rokkara.

jæjja hvaða skoðun hafið þið á þessu gott fólk. :D