Myndirnar í ár voru þannig séð ekkert spes eða bara slappar. Það er bara búnki af lélegum myndum. Eins og : Jennifer's Body, Bride Wars, My Bloody Valentine, Paul Blart: Mall Cop, Observe and Report (mér fannst hún léleg, samt fannst mér stíllinn alveg fínn), Hotel for Dogs, Uninvited, The Haunting in Connecticut, Dragon Ball, X-Men Origins, G.I. Joe, Old Dogs, Halloween 2 og Terminator 4. En það komu alveg flottar myndir í bíó en ekki beint myndir sem maður myndi setja á listan, en samt...