tekur bara heildarfuel deilt með hvað vélin er að eyða á tímann, t.d tomahawk. tekur 30USG eyðir 6,5 á tímann, 30/6,5 sem gerir 4,61 svo vélin hefur 4,61 tíma í flugþol. Mundu samt að það er ekki allt usable ef menn ætla að vera nákvæmir.
Sko Þú mátt ekki logga Dual nema að manneskjan sé með flugkennararéttindi og þú mátt ekki logga PIC nema að þú sért í þessu tilfelli með stélhjólsréttindi. Svo að þú mátt þarna ekki logga neitt, en hinn aðilinn loggar PIC. Sá að þú misskildir aðeins muninn á PIC og dual. Þegar að flogið er með flugkennara þá má hann logga PIC og þú dual. En ef þú ferð með vini þínum að fljúga sem er ekki með flugkennararéttindi en er skráður PIC í þessu flugi, þá mátt þú ekki logga neitt.
Nei ertu crazy. Vélarnar þeirra hafa verið að bila vegna slæms viðhalds. Ég held að SAS vélarnar séu bara í skítlélegu ástandi og því væri það vitleysa að kaupa vélarnar þeirra
Ég nenni ekki alveg að útskýra þetta en þetta er ekkert flókið þegar að menn kunna þetta. En vindurinn í FL 400 og þar í kring er meira svona 100 kts. +-,
Þú ert í 4000 fetum sem er einungis hæð fyrir IFR flug, þú átt að vera í 4500 fetum því að þegar að maður flýgur eftir VFR þá á maður að vera í ..500 fetum.
Þessar vélar eru að fljúga fyrir Norðanflug. Þær komu í staðinn fyrir Antonovinn vegna þess að fyrirtækið sem rekur þær missti eitthvað leyfi. En þetta er bara tímabundið sem Bluebird er hérna.
Ég er búinn að sjá dagskrána og hún er svaðaleg! Ég sá hana samt bara skrifaða niður á blað svo ég hef hana ekkert til að sýna hér en ég lofa ykkur að þeir sem mæta verða ekki fyrir vonbrigðum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..