Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

F0524
F0524 Notandi síðan fyrir 17 árum, 8 mánuðum 58 stig

Re: BIRK- frame rate vandamál!

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
Þakka kærlega fyrir þetta!

Re: Þráður fyrir FS eða VATSIM spurningar

í Flug fyrir 16 árum, 6 mánuðum
Sæll Kermit! Ég held að Sindros hafi flækt þetta aðeins með öllu þessu FMC dæmi! (þó að það sé allt mjög frábært) Það eina sem þú þarft í raun að gera til að byrja með er að græja forritin og tengjast svo t.d. á BIRK í einhverri vél sem þú ræður vel við. Þegar ATC(flugumferðarstjórn) er í boði þá stillirðu comm1 á viðeigandi bylgju. (119.300) Og lætur vita af þér. Svo verðurðu aðstoðaður í gegnum rest. Bara muna tengjast ekki á RWY heldur á Stand/parking kv. 0524

Re: Netflug á sunnudagskvöldum

í Flug fyrir 16 árum, 6 mánuðum
Ætla einhverjir að mæta í kvöld?

Re: Flight Sim 2004 updates

í Flug fyrir 16 árum, 7 mánuðum
Svo vil ég benda mönnum á fsplanet.com þar er að finna helling af flugvélum og scenery-um

Re: Þráður fyrir FS eða VATSIM spurningar

í Flug fyrir 16 árum, 7 mánuðum
Hugmyndin er alls ekki slæm! Ég hef því miður ekki tök á því að festa kvöld svo langt fram í tímann! Það er aðal ástæða þess að ég gef aldrei upp nema nánast samdægurs að ég verði “online”. Hitt er annað að þeir sem hafa verið virkastir í ATC hafa lítið látið sjá sig undanfarið og er ekki úr vegi að höfða til þeirra að koma líka! Ég hef verið að hvetja menn á FSisland en ekki hefur verið neitt um svör!

Re: Flight Sim 2004 updates

í Flug fyrir 16 árum, 7 mánuðum
Ertu með scenery-ið sem er að finna á FSisland s.s. iceland7 eða BIKF?

Re: Netflug á sunnudagskvöldum

í Flug fyrir 16 árum, 7 mánuðum
Misjafnt er hvort menn nota FS9 eða FSX. Tengt er í gegnum forritið squawkbox sem finnst á netinu (frítt) Það tengist VATSIM. ATC er stundum í keflavík sem stjórnar bæði BIRK og BIKF. Þannig að þeir vellir hafa ATC. Mönnum er auðvitað frjálst að tengjast hvar sem er. Hefð er fyrir því að þetta hefjist milli 20 og 21 og standi fram undir 23. Frekari upplýsingar er hægt að finna á fsisland.ath.cx eða vatsim.net.

Re: Transpoonder.

í Flug fyrir 16 árum, 7 mánuðum
sæll Sindros Transponderinn gefur sjálfur 2200 þegar þú leggur inn flugplan IFR í vatsim. Fljúgirðu VFR þá notarðu 1200. Ef það er ATC þá gefur controllerinn þér tölu til að setja inní Transponderinn á bilinu 4101 til 4177. Þ.e.a.s. ef þú flýgur IFR. Svo held ég að Vatsim umræðan ætti betur heima á Flugherma korkinum!

Re: Flight Simulator X - upplýsingar

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
T.d. í kvöld frá c.a. kl20:30. þ.e.a.s. nema að yfirstjórn vaccsca eða yfirmaður isvacc geri athugasemdir!

Re: Flight Simulator X - upplýsingar

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Megin munurinn á þessum tveimur leikjum er grafíkin. Minn gamli tölvugarmur ræður að vísu engan veginn við FSX þannig að ég læt mér FS9 duga en hef náð mér í ágætis safn viðbóta. Scenery/umhverfi geta gefið tölvufluginu mjög raunverulegann blæ. Hinar og þessar flugvélar er hægt að nálgast á netinu einnig. Svo með tíð og tíma finnur maður sér einhvern kjarna véla sem manni líkar og notar þær. VATSIM gerir þetta svo eins raunverulegt og það getur orðið í tölvu. Avsim.com /fsplanet.com eru...

Re: TF-FIU LENTI Á EINUM HREYFLI

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Máli mínu var reyndar beint til eggertsea. En kannski hef ég misskilið hann. Allavega þá virðist hann hafa tekið það til sín. Allir vinir í skóginum. hehe:)

Re: TF-FIU LENTI Á EINUM HREYFLI

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Ég vil byrja á að bera hönd fyrir höfuð okkar “simmera”. Þó að við sinnum okkar áhugamáli fyrir framan tölvuna, sumir sökum peningaskorts og aðrir sökum þess að standast ekki heilsufarskröfur, og erum kannski ekki sömu snillingarnir í flugmálum og menntaðir menn þá tel ég algeran óþarfa að vera með einhvern hroka í okkar garð:). Annað er hitt að það er alveg leyfilegt að gagnrýna okkar ágæta óskabarn Icelandair. En það þarf að gerast á málefnalegann máta. Það er skiljanlegt að leikmaður sé...

Re: Gerist ekki betra

í Flug fyrir 16 árum, 9 mánuðum
Þrælskemmtileg lesning. Góður penni!

Re: FS- X og tölva ??

í Flug fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Sammála síðasta ræðumanni! FSX er þyngri en tárum taki! Það er verðugt að fá sér það besta sem í boði er! Geimskip hefur verið nefnt í því samhengi hehe

Re: icelandair cargo

í Flug fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Það stendur hugsanlega í readme filenum. Á DC10 vélinni sem ég náði mér í þá var það “folding wings” Svo fer maður bara í change key assingments og velur hentugann takka!

Re: vatsim

í Flug fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Ég náði mér í DC-10-30F Gemini air cargo og er að beita henni í evrópu! hehe. EDDM-LIFR í kvöld! Bætt við 26. maí 2007 - 18:17 Frábær scenery bæði í Munchen og Rome á(vacc-sag og vatita)

Re: Starta hreyflum

í Flug fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Það dugar oft líka að gera ctrl-F4 og shift-ctrl-F4 áður enn maður reynir að starta. Stundum opna ekki “fuel valves” nema að maður geri þetta!

Re: Nám

í Flug fyrir 16 árum, 12 mánuðum
Ekki að ég vilji draga kjarkinn úr mönnum en það er almennt séð mjög gáfulegt að setja ekki öll eggin í sömu körfuna. Klára stúdentinn taka einkaflugmanninn með! Svo í atvinnuflugmanninn eftir stúdent. Þá er maður ekki ómenntaður auli ef eitthvað bregst á leiðinni!

Re: Boeing 757 lendingar.

í Flug fyrir 17 árum
There are three simple rules for making a smooth landing. Unfortunately no one knows what they are. hehe.

Re: Tímasöfnun

í Flug fyrir 17 árum
Ég sá það reglulega í Keflavík að verið var að snertilenda á B737/757/747 þegar Type rating voru í gangi! Einnig þurfti ég að húka yfir Atlanta 747 meðan teknar voru 40 snerilendingar! Eflaust í öðrum tilgangi en engu að síður ÓGLEYMANLEGT Fyrir flugáhugamanninn.

Re: BIAR

í Flug fyrir 17 árum
Kíktu á icerepaint.ath.cx,(downloads) eða á fsnordic.net(file library,flight simulator,scenery) þar eru ekki nema 314 filar og þar af 13 bara um ísland.

Re: B757 climb and decent.

í Flug fyrir 17 árum
Það verður líka að taka mið af groundspeed! Eftir því sem hærra er flogið hækkar groundspeed vegna þynnra lofts(minkaðrar loftmótsöðu) sem leiðir af sér minna Thrust frá hreylunum og lækkaður airspeed. Þegar komið er í efri fluglögin verður maður því að minnka climbrate en á móti getur maður fylgst með groundspeed-inu og skipt yfir á Mach nr. Er engin fræðingur en þetta hljómar sennilega!:)

Re: Boeing 757 lendingar.

í Flug fyrir 17 árum
Það er líka vert að huga að því hvort og þá í hvaða hæð þú flare-ar. landing flare(vonandi rétt stafsett) er það kallað þegar maður slær af og lyftir nefinu til að mýkja lendinguna!Mér finnst best (reyndar á 737) að fara aðeins undir Glidepath rétt í restina á finalnum (við brautarenda) slá af og taka svo frekar langt flare! Þá tek ég aðflugshallann niður undir 0 og lendi ekki harðar en 150-200ft per minute! Þá eru lendingarnar frekar mjúkar! Kannski stundum svolítið innarlega en þó mjúkar!...

Re: Flug að punktum

í Flug fyrir 17 árum
Ekki nema að nota GPS-ið. Held ég örugglega.. Ég hef allavega aldrei notað ADF öðruvísi.

Re: hjálp.

í Flug fyrir 17 árum
Tökum einfaldara dæmi. Frá KEF VOR til ING VOR er ákveðin leið sem er reyndar mun lengri en hún heitir G3. Þegar þú opnar Map í FS þá ættirðu að sjá þessa leið. Þær sjást ekki í GPS en ef þú tekur í loftið af 02 tekur SKARD1A (SID) þá ertu á G3. Ef þú þekkir ekki SID þá geturðu líka flogið yfir KEF VOR og stillt GPS-ið á go to waypoint/DCT to ING. Þá ertu á G3. Einhverju nær? Bætt við 25. apríl 2007 - 08:43 Þær s.s. sjást á Map en ekki GPS.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok