Síðustu viku eða svo er internetið hjá mér búið að hegða sér mjöööög undarlega, og það fer versnandi.

Þetta byrjaði á því að sumar síður, í staðinn fyrir að hlaðast eðlilega, sýna ekkert nema vegg af því sem ég reikna með að sé vitlaust encryptaður texti - e-ð svona:
ì]msÛF’þlUå?L¨Š!]Dà‹D‘"·ü¦Xw‰¥•än¿¨@$ƒ��%+>ÿ÷{ºg€¢dɶ’½]©‘
À`¦§§_žéîAŽæÙ"Í}×eAú£_"ÏOÄ‹8J³d5É‚8:jÊ;[Givú"»^úC+óßgÍIšZ£-êD|ñ¥ŸLÃøªþ¾/ÜUŠ+×úÊÇo¶¶ƒåø*q—K
óAP7u7fQ?ô§Ù@\^6ï´íåûX¸É,ˆêt§/»TW’`6——ºœÆÉ}yAºÝë~…AäèN°˜ ÜeY0qC5Ò"ð¼Æq‚Éö1µ}~úòÐvGY}ê.‚Tÿê'ž¹{âÜÇü}–n¸'R7Jë©ŸÓ|
þðûÂaª'q'}±=å=†úÇ-ÇîäÝ,‰W‘W—Ïl;6ý‚˜ógÏ|…aÆ¿—_…*âöÁ¨w{Âí_iù}t±è—>†ä¥ñüIœ¸$ý(&¦êÉÙöóããcîdN+Š
[/^½tÕç1M?¡•!fg^c5Y.üh…e»l,Üb)C7W‚…;[WI¸3ϲe¿ÙlÙ‡^·á´­v«ÙmöšNÏn®–aìzÍ¥ãôZn·1¦»Xà‚Á‰¿ôݬ/äßú
ûˆH—nÔXÆiæù™„)Î"QÏâe_Є¿Ë8ÉÜ¢‰'¦z©Ÿ5RßM&s<°t=/ˆfý}’Wš]}î³p:]û;z$tÇ>©Çd•¤‹eŒ™ú
Ég komst á þessar síður með því að opna history og klikka á þær þar, en bookmörkin mín virka ekki einu sinni. Gmail virkar líka furðulega, tekur langan tíma að logga inn og hleðst ekki rétt (sýnir bara stikuna efst, ekki póstinn og það allt) þegar það klárast, ef það klárast. Svo snarversnaði þetta í gær eftir að ég hreinsaði cookies, history osfrv. - nú get ég ekki loggað inn á spjallborðin sem ég nota mest. Þau taka við passwordinu en það er eins og ég loggist strax út aftur sama hvað ég geri. Tek reyndar fram að þessi spjallborð voru með einhverja hugbúnaðaruppfærslu í gær, gæti haft e-ð með málið að segja. Ég kemst ekki lengur á asnalega-encryptuðu síðurnar vegna þess að ég eyddi history. Kemst inn á gmail með því að fara í gegnum GoogleTalk, ekki öðruvísi.

Fyrir utan þetta dettur netið stundum alveg út, ég hef samband við routerinn (gegnum LAN snúru og þráðlaust samtímis) en ekki netið. Það getur reyndar verið að þetta sé alveg ótengt hinu, bara CableCom að fokka upp eins og venjulega.

Það sem er furðulegast samt, er að þetta er ekkert tengt browsernum. Ég nota Mozilla Firefox venjulega, en ég er búinn að prófa bæði Safari og Internet Exploder 7 og það nákvæmlega sama gerist. Ég held helst að þetta sé einhver vírus-andskoti, og er að skanna núna með Avast!.

Ef þetta er samt ekki vírus, hvað í ósköpunum er í gangi!?
Peace through love, understanding and superior firepower.