Bræður? Þarf að leiða yður í gegnum sannleikann?

Það er rétt sem einhver sagði, Les Claypool sótti um MetallicA ‘86, þegar Burtongoðið lést (*sniff*) en þeir sögðu nei af því þeim fannst hann vera of góður, og að hann ætti frekar að gera sitt…

MetallicA er ekki að missa það, og þeir eru ekki Country band… Ég get mér þess til að menn séu að vísa til t.d. verse-kaflans í The Unforgiven 2, eða að þeir hafi verið að spila Tuesday’s Gone á Garage Inc. (???)Getur það verið(???)
Má ég bara benda ykkur á -Human sem þeir frumfluttu á S'n'M? Ef það var country lag þá er ég hrossagöndull með sveppasýkingu…
Má ég benda ykkur á OFURSVALA lagið FiXXXer á ReLoad?
Tjilliði á yfirlýsingunum, MetallicA BJÓ TIL þetta þungarokk…. Riff-kaflinn í Master of Puppets tekur öllu fram…ÖLLU…

Nú gæti einhver verið að segja að þeir hafi verið að segja skilið við málstaðinn þegar þeir tóku S'n'M tónleikana, og að ef Cliffarinn hefði verið lifandi hefði ekkert af þessu komið til…

Hver haldiði að hafi sett inn alla “klassísku” kaflana og þá rólegu í gömlu lögunum? Break-uppið í Master og hina ofurmelódísku byrjun í Battery?

Fucking Burton, og hættið þessum sauðnautaskap! MetallicA er stærsta rokkhljómsveit heims, 20 ár á toppnum, so eat it and die!