Zoolander

Ég fékk mér þessa ágætu mynd fyrr í sumar og ég verð að segja diskurinn sé vægarsagt skemmtilegur. Mér finnst að það eigi að legga eitthvað í diskana. En því miður gera það ekki allir. Í main manue talar Ben stiller inná sem Zoolander. Persónuleg fnnst mér hann vera verulega finndinn.

Mér finnst myndinn sjálf mjög skemmtilega. En ég veit um fólk sem að finnst hún leiðinleg. En aukafefnið á disknum er fölbreytilegt. Fullt af atriðum sem voru klipp úr myndinni. Allskonar auglsýngar sem voru gerðar fyrir markaðsetningu myndarinnar. Um gerð myndarinn og að lokum cometery. Ég er reyndar ekki búin að horfa á allt aukaefnið. Ég á comertery eftir.

Fyrir þá sem hafa gaman af aukaefni mæli ég með þessu disk. Ég skoða allt það aukaefni sem ég kemst yfir og sem betur fer eru diskar í dag farnir að vanda sig betur í þessu. Þetta er allt saman á einum disk.

Ég mæli líka með þessu disk fyrir þá sem hafa gaman af gamanmyndum. Og geta fyrir gefið myndum með gott ímyndurarafl.



Ég tók eftir því í greinunum hér á undan að fólk var að deila um ágæti DVD spilar. Perónuleg var ég að flytja um daginn og hennti öllum myndunum sem ég átti á VHS. Því gæðin eru léleg þá sérstaklega það sem var tekið upp úr sjónvarpi. Varðandi rispur þá á ég yfir 200 diska og einn er pínulítið rispaur, en það er aðeins vegna þess að hann kom í ópratískum umbúðum. En myndinn virkar fínt fyrir því