Þessi mynd er búin að vera næstum því stanslaust í sýningu á bíórásinni, ég skil ekki af hverju því þetta er ein leiðinlegasta mynd sem ég hef nokkru sinni séð en nú ætla ég samt að gera grein um hana því hún átti sína fyndnu punkta. Þessi mynd var gerð árið 1989 og var leikstýrt af Paul Flaherty(Clifford).
Í henni léku John Candy(The great outdoors), Jeffrey Jones(Doctor Dolittle 2), Annie Potts(Ghostbusters II), Tim Thomerson(Fear and Loathing in Las Vegas), Barry Corbin(Critters 2: The Main Course), Shawnee Smith(Leaving Las Vegas), Valri Bromfield(Nothing But Trouble), Doug Steckler(Loose Shoes), Renée Coleman(A League of Their Own), Wesley Mann(My Stepmother Is an Alien), Tamsin Kelsey(Bad Money), Joe Flaherty(Happy Gilmore), Fiona Roeske(Chain of Fools), Lori O'Byrne og Michele Goodger(Shoot to Kill).

Þessi mynd fjallar um einkaspæjarann Harry Crumb(John Candy) sem kemur af langri röð hæfileikaríkra einkaspæjara. Það má nú ekki segja það sama um Harry Crump því hann er ákaflega hæfileikasnauður spæjari. Hann er settur til starfa í einhverju krummaskuðitil að rannsaka lítilvægleg mál fyrir lítilvæglegt fólk. En dag einn er hringt í hann frá aðalskrifstofunni og hann er beðinn um að rannsaka mannrán á dóttur auðkýfings. Honum gengur frekar illa að rannsaka málið enda er hann algjör fáviti. Hann kynnist þá systur fórnarlambsins og með hennar hjálp nær hann að leysa málið. Málið flækist þó þegar kemst upp um grunsamlega svikamyllu innan fjölskyldunnar.

Mér fannst þessi mynd vera alveg hörmuleg John Candy er klassískur fábjáni og léleg afsökun fyrir leikara eina ástæðan fyrir því ða hann fær hlutverk í myndum er að hann er feitur og er klaufi. ef Razzie verðlauninn voru til á þessum tíma ætti Candy að fá þau fyrir lélagasta fábjána í aðalhlutverki. Þó að ég hafi eitthvað á móti Candy ætti það þó ekki að bitna á myndinni því að hún átti sín fyndnu parta. Þess vegna gef ég þessari mynd */****.

Eliot Draison: It's a pterodactyl egg. It's fossilized. It's ninety million years old. In the entire world, only two of these have ever been found.
Harry Crumb: You know, that may be worth something.

kv.
dictato