Cannibal Holocoust Þessi mynd er um upptöku sem fannst í einhverjum frumskógum í suður-Ameríku fyrir 25 árum.
þetta er það allra ógeðslegasta sem ég hef á ævi minni séð(þótt ég sé ekki búinn að lifa neitt það lengi:p) og ég hef séð myndir eins og Cradle of Fear,Exorcist,Wishmaster(sem eru bara skemmtilegar myndir sem er gaman að tala um) og búinn að sjá mikið af brutal og scary myndum en þetta slær öllu við.

Einn maður fann þessa upptöku seinna í frumskógum og kvikmyndafyrirtækin vildu sýna myndina..
þessi mynd er frá 1979 og gerist live í einhverjum frumskógi(það er það klikkaða,þetta átti að hafa gerst) og það er ekkert klippt,skorið undan einum gaurnum,allt étið af honum og aumingja stelpan sem var þarna,ég ætla að sleppa að lýsa því í smáatriðum en allavega,
þau 3(tveir stráka og ein stelpa)koma inn í frumskóginn fyrst til að gera heimildamynd um mannætur og það ætlaði að ganga bara vel,innfæddir gefa þeim gjafir,sem eru hjörtu og eitthver innyfli og þau mega ekki segja nei því þá er þau að móðga ættbálkinn:)

svo þurfa þau að komast af og þetta fólk sem er að gera heimildamyndina eru bara sjálf snarrugluð líka,mar sér þetta seinna í myndinni þegar þau fara að misþyrma dýrum og éta þau á sem mest brutal hátt,svo nauðga strákarnir einni innfæddri stúlku þannig að hún varð drepin eftirá
því hún var ekki hrein mey lengur.
Allavega svo þróast þetta og allt fer úr böndunum og myndin endar á sem ógeðslegasta hátt!
Svo kvikmynda fólkið sem er að horfa á þessa upptöku hætti nú heldur betur við að sýna hana:)
Turns out hún var svo viðbjóðslegt að það gat enginn gefið sig fram við að cutta myndina.

Allavega ég held að ég sé nú búinn að koma með yfirsýnina á þetta,mæli með þessari mynd fyrir Satanista,masókista og satókista og Cannibal Corpse fans,annað fólk ætti að láta hann vera.

Kv.
ísak
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip