Ég hef lengi vel lesið hverskonar gagnrýnium allskonar myndir
og hægt er að segja að trú mín á gagnrýnendur fari ekki beint vaxandi.

Þegar ég var líitill(yngri) las ég í myndbönd mánaðarins um einhverja spænska mynd sem átti að vera alveg rosa skemmtileg. svo ég dreif mig útá leigu fékk myndina og lét mér hrútleiðast í einn og hálfann tíma er beið eftir að eitthvað fyndið gerðist.
Eftir þessa mynd sór ég að ég myndi aldrei treysta myndbönd mánaðarins enda hefur það komið á daginn að þeir gera ekki neitt nema lofsama myndirnar sem koma á leigu (what a surprise) .

Í gegnum árin hef ég nú samt lesið gagnrýni mynda svona til að vita söguþráðinn
og gá hvort að gagnrýnendur hafi rétt fyrir sér um myndir
sem ég ætla hvort sem er að horfa á.
og í gegnum árin hef ég misst alla trú á gagnrýnendur hægt og rólega
eftir að þeir sögðu góða mynd lélega ,
og lélega mynd góða(man ekki eftir neinum dæmum sorrý en ef þið hafið eitthvað lesið gagnrýni þá vitið þið hvað ég á við)

En nú nýlega tók steininn úr er ég fór á tvær mndir sem hafði verið svo ótrúlega illa lýst að
ég gat ekki hætt að hugsa um það á meðan myndunum stóð.
Í fyrsta lagi: T3. Mogginn gaf henni reyndar 3 stjörnur en það sem hann skrifaði um hana var með þeirri mestu lygi sem ég hef séð!
Þar stóð(og stendur enn) að húmorinn væri farinn en hasarinn væri samur við sig.
WHAT THY FUCK. ekki það að ég sé að auglýsa terminator sem grínmynd en það voru bara snilldar brandarar út um alla myndina og mig langar virkilega að vita
hvort gagnrýnandi myndar þessar sé blindur.

Ef hann er það þá hef ég ekkert á móti blindum

Í öðru lagi:Bruce almighty(brúsi almáttugi omg).Þetta dæmi er jafnvel verra en t3 því að hann gaf henni ekki einu sinni 2 stjörnur heldur1 1/2.
Svo segir hann (eða hún) að myndin sé ekki fyndinn heldur yfirborðskend og svartur blettur á feril jim carrey.
Ok. Ég ætla ekki einu sinn að hafa fyrir því að segja wtf
því enginn leturgerð getur sýnt framm á hversu hátt ég öskra þegar ég hugsa um þetta.
Myndin er bara ein samsteypa snilldar grins og algerar skemmtunar með smá skvettu af heimspeki
og hinni gömlu góðu Hollywood formúlu(þið vitið hvað ég á við).

Sameinumst nú öll í bardaga gagnrýnenda og almennings,
niður með einræðisherranna,að minnsta kost að skipta þeim út.
maður er farinn að halda að þeir séu bara fimmtugir karlar(eða konur)í tilvista kreppu,
eða tvítugir anarkista með yddara í nös.


kv.Remulean
most plans are critically flawed by their own logic.a failure at any step will ruin everything after it.