| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| Dedicated server á LAN | 4 | DayTripp | 8. okt 2001 01:01 | 8. okt 2001 13:43 |
| Eye | 3 | Bleach | 7. okt 2001 13:45 | 8. okt 2001 13:18 |
| Bölvaður laggurinn! | 2 | bal134 | 8. okt 2001 12:32 | 8. okt 2001 13:02 |
| bc win2k og sb live 5.1 | 3 | [Notanda eytt] | 7. okt 2001 21:47 | 8. okt 2001 10:24 |
| assasination. | 5 | [Notanda eytt] | 2. okt 2001 02:56 | 8. okt 2001 09:52 |
| LAGG DJÖFULL | 5 | motspyrna | 7. okt 2001 14:20 | 8. okt 2001 09:50 |
| Hugmynd. | 5 | Gimli | 7. okt 2001 13:16 | 8. okt 2001 09:46 |
| driver.cab í winXP ! | 7 | mp4 | 7. okt 2001 15:25 | 8. okt 2001 00:02 |
| ifrags... | 2 | Fjandinn | 7. okt 2001 20:48 | 7. okt 2001 23:37 |
| Hvernig geri eg það | 2 | fatBastard | 7. okt 2001 19:36 | 7. okt 2001 21:15 |
| Hvar finnur maður extra maps? | 6 | Pippa | 6. okt 2001 15:46 | 7. okt 2001 18:37 |
| Lausnin á laggi í Windows XP og CS | 5 | AnyKey | 6. okt 2001 23:22 | 7. okt 2001 17:35 |
| Punkbuster virkar ekki jack! | 4 | flamer | 7. okt 2001 02:15 | 7. okt 2001 14:43 |
| Hmm ! | 1 | [Notanda eytt] | 7. okt 2001 03:01 | 7. okt 2001 04:14 |
| BC Hjálp!! | 2 | Nightshock | 6. okt 2001 18:26 | 6. okt 2001 21:27 |
| ENTER TITLE HERE | 1 | [Notanda eytt] | 6. okt 2001 18:58 | 6. okt 2001 19:29 |
| Sendið fleirri skondar myndir inná þetta... | 5 | [Notanda eytt] | 5. okt 2001 16:34 | 6. okt 2001 17:22 |
| S.I.R. Smellur | 2 | creepy | 5. okt 2001 02:10 | 6. okt 2001 15:45 |
| Smá skoðunarskönnun vegna CS og Win XP | 17 | AnyKey | 5. okt 2001 09:17 | 6. okt 2001 15:40 |
| Tval ? | 7 | [Notanda eytt] | 5. okt 2001 15:54 | 6. okt 2001 14:39 |
| HL og WinXP | 6 | thordurs | 5. okt 2001 00:16 | 5. okt 2001 21:04 |
| bottar fyrir 1,3!!!!! | 5 | Designer | 4. okt 2001 13:15 | 5. okt 2001 15:31 |
| ef einhver er að teamkilla...eða svinlda. | 8 | hallurha | 4. okt 2001 13:40 | 5. okt 2001 13:07 |
| ICSN #3 | 5 | Ashtray | 4. okt 2001 14:05 | 5. okt 2001 13:04 |
| °CS RUSL | 1 | MrSmile | 4. okt 2001 20:04 | 5. okt 2001 12:24 |