| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| Hjálp, Vantar nokkur map´s | 1 | fan | 30. des 2001 20:16 | 30. des 2001 22:20 |
| gamma forrit | 3 | Galaxi | 30. des 2001 17:41 | 30. des 2001 19:26 |
| Er eithvað nýtt clan sem er búið að lifa?? | 12 | faggi | 29. des 2001 06:05 | 30. des 2001 18:42 |
| Ásakanir um svindl fer fjölgandi!!! | 7 | [Notanda eytt] | 29. des 2001 00:32 | 30. des 2001 18:34 |
| counter-strike.is | 2 | teddybear | 30. des 2001 01:10 | 30. des 2001 01:40 |
| [Godness] Nýtt á skjám landsmanna | 9 | PsychoPath | 28. des 2001 23:33 | 30. des 2001 01:32 |
| [Godness] | 9 | PsychoPath | 29. des 2001 12:50 | 29. des 2001 23:08 |
| Núhh ætlaru að gera það? | 12 | sinai | 29. des 2001 07:07 | 29. des 2001 23:06 |
| Cheating Death | 10 | Shayan | 28. des 2001 06:15 | 29. des 2001 19:14 |
| Hjálp...Window | 6 | [Notanda eytt] | 28. des 2001 23:23 | 29. des 2001 18:31 |
| hjálp..AFTUR | 9 | [Notanda eytt] | 28. des 2001 21:39 | 29. des 2001 05:17 |
| Dralli | 4 | JesusF | 28. des 2001 21:29 | 29. des 2001 03:36 |
| Who Dunnit?! | 16 | Ravenk | 26. des 2001 05:44 | 28. des 2001 19:54 |
| FRAMES PER SECONDS | 7 | Tigerw | 28. des 2001 12:04 | 28. des 2001 17:57 |
| [Godness] sefnir a heimsyfirráð | 0 | Zonier | 28. des 2001 17:08 | 28. des 2001 17:08 |
| Nýtt leikja LAN á Laugarveginum (103) !!!!!!!!!!! | 10 | [Notanda eytt] | 26. des 2001 01:33 | 28. des 2001 12:34 |
| Fela ekki einu sinni svindlin lengur :( | 13 | Gemini | 26. des 2001 03:39 | 28. des 2001 12:27 |
| hvaða bottar eru bestir? | 9 | Cazper | 26. des 2001 17:13 | 28. des 2001 05:14 |
| Cs möp | 9 | [Notanda eytt] | 26. des 2001 22:57 | 27. des 2001 23:21 |
| HLTV Proxy ??? | 2 | [Notanda eytt] | 27. des 2001 15:16 | 27. des 2001 17:09 |
| má ég joina | 4 | BETIS | 27. des 2001 00:19 | 27. des 2001 15:38 |
| Vill stofna clan með einhverjum öðrum? | 7 | Zonier | 26. des 2001 00:47 | 27. des 2001 12:32 |
| Geforce 3 | 14 | [Notanda eytt] | 26. des 2001 01:49 | 27. des 2001 02:49 |
| hvað er að ske með c-s | 6 | zordon | 26. des 2001 02:33 | 26. des 2001 23:15 |
| Proxy og Paladin........ | 4 | LoGy | 16. des 2001 04:01 | 26. des 2001 15:48 |