Ég er hættur í “venjulegum” cs. Verð auðvitað á public með altnicki að owna allt og vera bannaður fyrir hack eða með einhverju noobaclani sem enginn veit hvað er. Jozy, dezeGno og Xstnt eru eftirmenn mínir í laddernum og awpcup og eru þeir nú aðaladminar þar. Ég mun reyna að hjálpa til í þessu öllu þó að það sé nú takmarkað :].

Allavega þá er svona geðveikt langur credits listi sem enginn nennir að lesa eins og þegar þú klárar tölvuleiki eða myndir. Ég vil þakka mörgum en aðallega: Bigga skugga, Pésa skræka, Pésa Chuck Norris, Hralla red, Rúnari lyftara, Daða zream, Dabba ezpr1t, Agla nörda, Silla indverja, Gauta funky, Dóra driver, Svavari byttu, Bjarka nebba, Jóa admin, Lúlla framtíðaradmin, Bruce Lee RoboCop, Bjarka blinda, Alla hacker, Oddi emo, Ómari meira emo, Sigga stoner, Ívari harða, Garðari negra, Komma homma, Eiði Árna og Hjölla og Óla … og ég nenni ekki meiruu

En já, eins og ég sagði þá mun ég vera eins duglegur og ég nenni að halda áfram með svona mótadót en það verður takmarkað.

PS GOATER ÞU SUCKAR