Sælir ætla gera smá kork um allt vandamálið sem hefur gerst

sko vil fyrirgefa öllum sem eru í reaction sem sagt browNie sem var ekki mesti fraggarinn en hélt liðinu uppi GG´s og infunk sem er bara snillingur og bara fyndin hlátur stóð sig hrykalega vel þarna GG´s
craNk sem er ungur og efnilegur leikmaður og skil ekki afhverju allir seigja hann svindli ,, iMpale sem talar ekki mest en var alltaf með góð comments í team say ;) GG´s

og nuna öðrum

Ulpubangsa og skúla :)
sem voru ekki skemmtilegastir fyrst en ef maður kynnist þeim eru þeir mjög fínir hahaha

[cc]ivan sem lkagði mikið á sig fyrir online mótið og gaf reaction séns og kenndi okkur stratts takk

sNipe .. sem var skemmtilegur að spila með fyrstu leikina mína

iRep sem var bara snilld að spila einu sinni :(

mayehm sem gaf mér þessa yndislegu tölvuuu

cuc fyrir frábæran leik og góða samkeppni

cuc himma fyrir frábæra framikomu og þroskaða ekki HAHAHAHA BUSTED eins og sumir …

SpreNguR fyrir góða leiki og alltaf viljað hjálpa mínu clani ;)

alla í naM fyrir góða leiki og fleira þó ég hafi verið að svindla mest allan hlutan viðurkenni það …

Mc.orra fyrir góða leiki og fyrir að vera almennt mörgæs

Mc.thollz fyrir að kýla mig þegar ég tapa alltaf heh og kenna mér cs og láta mig byrja :D

Nebo fyrir góða leiki og margt gott við hann og efnilegur

caution fyrir GG´s

B´n pwj fyrir að hjálpa mér að seigja að ArcadioN sé alrighty til :D

og smá thanks til sR . miNdless fyrir góða leiki mjög aftarlega í mínum ferli takk GG´s

og til ALLRA á HUGA !!!

og allir hinir GG´s



P.S

fyrirgefið allir sem ég svindlaði á móti ..
en eina sem ég vill koma á framfæri er að ég hafi ekki verið að SVINDLA með ReactioN til mikilsar undrunar …. og fatta ekki alveg afhverju sagt er að ég hafi verið að svindla þá heh

.. og vil ekkert SVINDLARI eða SURE bara GG´s eða bara uss takk fyrir mig byrja kannski aftur að spila seinna þegar cs spilarar hætta þessu rugli

takk fyrir mig GG´s

(L) :D

Bætt við 31. mars 2008 - 19:59
Btw kannski er þetta líka bara það að miNdless hata mig meira en hver önnur lífvera á jörðini og ivan líka alla vega miNdless sko shitt?