Hver einn og einasti plebbi ætti að kunna hina heilögu trúarjátningu Counter-Strike

Ég trúi á Counter-Strike, almáttugan skapara spennu og skemtunar.
Ég trúi á Drebenson, hans einkason, drottin vorn, sem getin er af heilögum plebba, fæddur af fallegri beib, píndur á dögum Wolfenstein, krossfestur, dáinn og grafin, steig niður til heljar, reis á þriðja degi aftur upp frá dauðum, steig upp til skjálfta, notar hægri hönd við spilun Counter-Strike leiksins almáttugs, og mun þannig dæma lifendur og dauða.
Ég trúi á heilagan plebba, samfélag plebbana, fyrirgefningu syndanna, upprisu ghostsins og eilíft líf.

Sá sem ekki kann þetta fyrir skjálfta, skal sæta þungri refsingu.

Til dæmis að verða gangbangað af 40 manna grúppu af dvergum með níu fingur á minihjólum.

Svo er auðvitað alltaf gaman að kunna nokkrar plebba stökur eins og t.d. “Tjaldarinn í grænu grundinni”


Drebbi er minn hirðir, mig mun ekkert bresta.
Á grænum grundum lætur hann mig hvílast, leiðir mig að felustöðum, þar sem ég má næðis njóta með minn awp.
Hann hressir sál mína, leiðir mig um rétta vegu fyrir sakir nafns síns.
Jafnvel þótt ég fari um dimman dal, óttast ég ekkert illt, því að þú ert hjá mér, Deagle þinn og HE-Grensa hugga mig.
Þú býr mér borð frammi fyrir fjendum mínum, þú smyr höfuð mitt með felulit, Coltinn minn er barmafullur.
Já, gæfa og náð fylgja mér öll borð mín, og í húsi Drebba bý ég langt round.

Kv, Drebbi
Mortal men doomed to die!