Ég spila leikinn geðveikt mikið má segja alveg minnst 8 tíma á hverjum degi og hef gert í 6 mánuði og er orðinn ágætur, En þegar koma haxarar eða vesen með serverana þá er því miður sjald séðir Adminar þarna og finnst mér alveg hrikalega lélegt hvað þeir eru lítið þarna, en líklega hafa þeir sínar ástæður fyrir því en það væri þá gaman að heyra þær! það er alveg óþolandi að sjá t.d admin inni þau fáu skipti sem hann er þarna, og að sjá og horfa uppá hann horfa á menn bæði haxa og haxa á móti sér og segja Æ verið ekki að þessu væli ..sendið inn demo!!! það eru því miður margir sem ekki kunna það þegar þeir eru að byrja í þessu og ætti því admin að hafa meira í kollinum heldur en að koma sér undan að sinna því sem hann var valinn í með slíkum oðrum, það þarf ekki demo þegar hann er á staðnum, því hann getur vel speccað gæann það sem þarf er að admin framkvæmi!.Þetta er leiðilegt fyrir alla sem eru að reyna að spila þetta fair play..
Ég vona að Adminar fari að láta sjá sig oftar og sinni þessu betur! svo þetta verði meira gaman fyrir þá sem spila án hax!.

kv……..
Lucky-Strike