Sama sagan virðist ættla að vera að endurtaka sig eftir GZero Bikarmót þá endar það alltaf með rifrildi , það muna nu flest allir held ég hvernig þetta endaði siðast. Þá fór það þannig að Necro og GZero gerðu ekki annað enn að flamea hvort annað. Vegna þess að Necro tapaði á móti GZero á heutau. Þá var ekki 1 póstur í vikuni eftir mótið sem var ekki fullur af flamei og leiðindum. Mér finnst þetta bara vera hreint út sagt leiðinlegt ef þetta virðist ættla að vera fastur liður eftir þessi mót. Þá er ég ekki að segja að það eigi að hætta að halda þessi mót, alls ekki, ég t.d dauðlangaði að mæta á þetta mót og hitta fólkið sem ég er búinn að vera að drepa eða deyja með bakvið skjáina. Enn ég meina kommon , þessi leikur er “skemmtun” allavena í minum augum , ekki veit ég hvað aðrir flokka þetta. Eins og núna þá er nýjasta málið á dagskrá hvor er betri Sniper: [Necro]Monkeylover vs -SAH- Doddi
sem var víst hreint út sagt að brillera með sniperinn á þessu móti að mér skillst. Til hamingju með það kagl :) Enn það sem ég ættlaði að koma á framfæri með þessum pósti er að við ættum ekki að vera rífast yfir eikkeru eins og asnalegu eins og þetta mál er
eins og málið sem varð til á fyrra mótinu. Enda lauk því með HEAVY
fylleri þar sem [Necro]menn og [GZero]menn drukku sig blindfulla
og nutu lífsins :) <br><br>Mystery-|/N|Jackson [IRC]
<a href="http://www.lanparty.is/necro">[Necro]</a>Jackson/Kazuya [DoD]
Almar [RealLife]

“<i><b>Guns dont kill people,people kill people</b></i>”
“Mess With The Best, Die Like The Rest”