Ég veit nú ekki afhverju ég er að kvarta eða senda inn þessa grein, en ég hef ekki heyrt neinn annan segja þetta, svo að ég bara læt það vaða

Þegar ný klön koma upp á yfirborðið, byrjar þeir venjulega á því að senda tilkynningu um það hérna á korkna, og hvað er gert??
MARGIR úr CCP LOVE HATE(meðan það var) og EVIL og fleirum og rakka þá niður til andskotans (undantekning, DeathHunter sem segir ALLTAF GL)

og þetta er bara byrjunin.

Ef það eru ekki 2-3 GÓÐIR gaurar í því sem eru yfir 16 þá er BARA gert grín að þeim á public og á IRC, (þar sem þeir eru venjulega kickabannaðir fyrir að vilja fá nýja meðlimi eða eru að auglýsa rásina sína sem ER LÖGLEGT (hef ég a.m.k heyrt) og ef þeir dirfast að senda einn post um eitthvað mál sem þeim fynnst ekki vera rétt, þá eru þeir svo gott sem komnir á svartalistann hjá ÖLLUM!

og svo er komið að SCRIMMUM og mötcum

Þeir biðja um scrimm á #counter-strike.is og hvað er gert?
þeim er bent að fara á #scrim.is en þar sem voðalega fáir eru þar oft sem nenna að scrimma við smáklön. og á meðan eru stóru klönin Love CCP evil og VON að ignore-a þá á FULLU (þau vita ábyggilega ekki að eitt scrim getur hjálpað þeim VOÐALEGA mikið, af EINU 30 mín scrimmi) og svo segja alltaf allir núna að öll klön eru full, og svo taka þeir svona 5 manns inn næsta kvöld (tók Love bara sem dæmi, ég veit að þetta eru allt vinir og þessir gaurar þurftu að komast í klan) en ég held að það væri bara betra ef þeir myndu bara einfaldlega segja “sorry, en þú ert of lélegur” eða “sorry, en við þekkjum þig ekkert” eða eitthvað í þeim dúr, hreinskilni er vond en ekki jafn vond og ef að gaurarnir bíða í nokkra MÁNUÐI eftir plássi, og ekki nennir hann að joina smáklan, því að þau hætta alltaf útaf einoknun þessara STÓRU clana.

og hvað á að gera??
einfallt, verið góðir við gaurana, talið við þá á IRC, ekki ignore-a þá, takið scrimm við þá, 3 á móti 5 er bara gott, HJÁLPIÐ ÞEIM!!, þá kannski hætta þau ekki strax

Cadia, Asni, og SaT lifðu þetta af á einhvern ÓSKILJANLEGAN hátt
en DuDe KeX og fleiri lítil klön gerðu það ekki, að hluta til útaf þessum stóru klönum.

ég var að hugsa um að hætta að scrifa þetta því og halda BackSpace inni, en ákvað að ýta bara á senda
(og ekki senda mér Hate mail útá þetta)

=P