Hversu langt má ganga í config “haxi” …?
Hvað á að leyfa varðandi þau…?

Hingað til hefur flest allt sem heitir “tweak” verið bannað í deildum, mótum … með einni undantekningu… í clanbase.

Við höfum stundum verið að keppa á clanbase við gaura sem hafa verið að fá pb violation á borð við
cl_bobup
cl_bobcycle
r_drawviewmodel
gamma
brightness
og skipunina “gl_zmax” sem er notuð þegar gaurar eru að svindla… þ.e.a.s. stillir “transperancy” betur á veggjunum…

Eftir að hafa verið að lesa nokkrar greinar hérna og þarna hef ég grafið upp ýmislegar skipanir…
skipanir sem gera mönnum kleift að láta cs líta út eins og quake lítur út hjá sumum.

Hérna kemur listi yfir þessar skipanir…

gl_playermip (Default gildi er 0)
gl_picmip (Default gildi er 0)

Með því að nota gl_playermip og gl_picmip skipaninar verður cs vægast sagt ljótur… þ.e.a.s. veggirnir, texturin verða að einni stórri klessu og meira að segja “status bari-inn” verður svo óskýr að erfitt er að sjá hversu mikinn pening maður er með.

Hæstu hugsanlegu gildi fyrir gl_playermip og gl_picmip sem ég komst upp í voru 2 … þ.e.a.s. ef ég fór hærra en það crashaði leikurinn.

Fleiri skipanir eins og gl_overbright og gl_monolights hafa einnig mjög mikil áhrif á grafíkina… þ.e.a.s. þú sérð miklu betur í myrkri…

Eftir að hafa sett inn þessar skipanir tók ég smá leik við $noopy og get ekki sagt annað en að það hafi verið mun betra að nota skipaninar… t.d. að taka “langa ganginn” í prodigy með colt og hax configin í gangi er bara sweeet… þetta gerir allt aim mun betra… maður sér gaura mun betur og fyrr…

Spurningin er … á að leyfa þessar skipanir…?
Á að banna eitthvað sem leikurinn bíður upp á…?