Ég vil bara spyrja hvað er að fólki, hefur það ekki þroska til að spila einfaldan tölvuleik ánþess að vera á ego trippi og með skítkast og leiðindi, ég persónulega fynst þetta leiðninlegt og fælir mig frá public. Ég er næstum hættur að spila á public serverum undir réttu nicki útaf ef maður er í einhverju merkilegu clani þá fær maður þetta frá þessum einstaklinum “djöfull ownaði ég þig” “þú suckar” “fucking hálfviti!”

Bíddu á þetta ekki að kallast einstaklingar með einhvað vit í kollinum, en ekki einhverjir fávitar sem spila bara til að fá gott ifrags score. Og já ég kalla þessa “krakka” fávita því að þeir haga sér þannig.

En ekki eru allir svona vondir, flestir cs spilarar eru með þroska og heila til að geta spilað einsog fólk, t.d. einn sem óvart teamkillaði mig og það var eginlega mín sök útaf ég var á einhverju vappi en hann breytti nafninu sínu í sorry, þvílíkur snillingur og góðmenni…þetta er ekki í mörgum sem spila cs.

Og já ég ætla ekki að þegja um nickin hjá fólki sem hagar sér svona, t.d. [-=Live=-]Druid og Alphez eru börn sem eiga ekki að spila cs á public því að þeir hafa ekki andlegan þroska til að sjá að þetta er leikur, og hvað gerir maður í leikjum….maður skemmtir sér….ekki sé ég mikkla skemtun í þessu ef fólk lætur svona.

Og hvað fynst ykkur, ekki yrði það gaman ef þú ert að spila og bara ert ekkert endilega að fókusa á að drepa mikið eins og það sé vinsælt og þú ert drepinn og gaurinn segir eftirá að þú suckar…ekki viltu það og líka ef þú segir þetta við einhvern þá lækkar þú strax í áliti á manneskjunni.

Og tali nú ekki um ef þú vilt svo fara í einhvað gott lið þá tel ég ekki mikklar líkur á því eða jafnvel engar ef þú sagðir einhverntíman við einhvern í því clani þegar hann var að altnicka að hann suckaði.

Því bið ég ykkur að haga sér einsog fólk á serverum því engin vil vera kallaður fáviti eða looser.

Og segið <b>ALLTAF</b> <b>GG</b> nema einhver var að svindla eða haga sér virkilega ílla, því þá segiru GG svo BG (nick).