Það verður að finnna lausn á þessum vanda með sóknarcamp t.d. terrorista í de_dust þegar það lið sem er að spila T vann sem CT. Þetta er engan veginn nógu góð mæling á stryrkleika liðanna þegar annað liðið þarf að spila spila sókn í báðum lotunum. Það er ekkert gagn af varnarplani ef hitt liðið kemur ekkert í sókn. Ég veit að þetta var gert við okkur í undanúrslitum og ég er ekkert bara að svekkjast útaf því, við hefðum póttþétt gert það sama hefðum við byrjað sem CT. Það gera þetta allir. Það eru tvær lausnir til við þessu og báðar soldið gallaðar. Það væri hagt að hafa roundlimit sem er t.d. í on-line mótinu, en þetta var of tímafrekt fyrir LANið. Það er líka hægt að gefa bara fyrir sóknarstig en vandinn við það er sá að stundum er bara ekkert hægt að skora sóknarstig fyrir hvort liðið og myndu jafntefli verða soldið algeng þá. Það hlítur að vera hægt að eyða þessu tímaeyðandi sóknarcampi og væri til í að heyra hugmyndir mannu um lausn á þessu. Ég er allavegana ekki sáttur við þetta skipulag, ég veit ekki með hina…

…[-=NeF=-]punisHER