Jæja með lauslegri og mjög svo óvísindalegri könnun á liðsnöfnunum á skráningarsíðunni á skjálfta þá eru þetta tæplega 50 lið sem mæta í counter-strike keppnina.

Bara svona til gamans ætla ég að skella smá spá.

Toppurinn:
1. Murk Ekkert sem segir að á þessum skjálfta breytist eitthvað frá þeim síðustu.

2. Drake Repeat á Murk … ekkert breytist og Some0ne safnar töpum gegn Murk :Ð

3. Dig Þeir fengu frekar slæma útreið á síðasta skjálfta en ég held að þeir komi betri til leiks núna. Lausir við herra Selfoss og fá hinn snarbilaða Hunter aftur sterkann inn. Góð skipti.

4. Ice Þeir voru hársbreidd frá því að komast alveg upp að toppinum síðast. Að sjálfsögðu kom Cyrus blaðskellandi á staðinn og Ice missa coolið.

Þeir sem eiga séns :Ð
5. WM Þeir geta bara orðið betri, eru að safna lönum undir beltisstað og læra af mönnum hvernig á að muncha og spila með fitug lyklaborð.
6. Drake \“B\” Miðað við fjöldann af þekktum cs-nöfnum eru þeir á leiðinni með tvö lið.
7. Von \“A\” Gætu komið aftur á \“óvart\” og ég vona að þeir fari sem lengst.
8. Gegt Stöðugleiki og alltaf á uppleið er kannski besta lýsingin á litlu sultunum. Uppáhaldslið flestra á Íslandi samkvæmt könnun á huga og ég yrði ekki einn um að kætast ef þeir brytu endanlega ísinn núna.

Hate fá sérflokk hérna á milli :D
Don með þeim ef þeir mæta …
Adios.is ?

Hittnir/góðir … spurning með rest ??? gætu semsagt smollið og farið frekar hátt eða sprungið með hvelli. Legion/E syndróme

Asni öll þrjú liðin
Touch bæði liðin
tSt


Svo í engri sérstakri röð liðin sem komast \“örugglega\” uppúr riðlum.

Sky
Spears
Sweet
xCs
Adios
Love
evil * 1
GGRN * 2
Kotr * 1
Legio
Love
Nef
Tval
Ecco * 2

Þetta eiga að vera samtals ca. 32 lið :D og enn og aftur ekkert vísindalegt bara gaman að setja þetta aðeins niður.

Svo þessi sem ég held að hljóti að vera underdogs … ef einhver heldur eitthvað annað endilega flame away með það

GGRN * 1
Oz
Elite
nvm * 2
Red
Kotr * 2
sM
escape
WB
No Fear
Legio
Evil * 1

Þetta er allt til gamans gert og það er um að gera að kasta eldi að mér ef ég hef sært stolt einhverra.

*SpEaRs*Virgin
#clanspears
og ekki gleyma undanúrslitum í Tittinum 14. ágúst.


fylgist spennt með næstu grein um sens/músarmottur/ak.vs.colt./usp.vs.deagle/upplausn/mýs (mx eða I.E.)headphones og svo framvegis. Í meira froðusnakki.
*SpEaRs*Virgin