Kork greinarnar og Fréttir hlaðast upp, fólk kvartandi og kveinandi útaf sama hlutnum. Móral.

Þetta samfélag okkar er í rusli, það er bara það einfalt. Fólk er hótandi hvort öðru barsmíðum, rífandi kjaft, hegðandi sér eins og hálfvitar á serverum og skrimmum…. exedra.

Málið er bara það að það er ekkert hægt að gera í þessu.
Góðir spilarar vilja hanga á server þar sem þeir ná mörgum killum og allir dást að þeim, það mun ekkert breytast. Egó boost er skemmtilegur hlutur og maður pirrast mjög léttilega þegar maður er komin í mínus í killum (fleirri deaths en frögg).

Gamall spilari sem er víst hættur núna kom með uppástungu um invite only server, það er að segja oldí spilararnir sem kunna að hegða sér komast inn með passa.

Ný pæling er að setja upp noob servera, troða þeim sem kunna ekki að hegða sér á aðra servera. (eða þá líklega pass á normal serverana)

Ekkert af þessu á eftir að ganga upp og ekkert af þessu á eftir að breytast, sama hversu margar fréttir eru sendar inn eða korkar.

Er ekki kominn tími til að hætta að senda inn svona fréttir og korka ? Þetta er vandamál sem við vitum vel af.

Benda öllum á eitt gott trikk, þegar þið joinið server setjið þá alla á ignore nema þá sem eru með tagg. Ég geri þetta mjög oft, ef fólk reynir að tala við mig undir altnickum þá bara töff luck, hættu að vera lamer.

Ástæðan sem flestir gefa fyrir altnickum er "fólk lætur mig ekki í friði þegar mér gengur vel, fólk lætur mig ekki í friði þegar mér gengur illa.

Ignore á þá sem spila ekki undir taggi og þá er vel búið að slíta nooba útúr þessu samfélagi. Þegar þeir læra að hegða sér þá joina þeir klan og vonandi fattar fólk að hegða sér ekki illa undir taggi því þá ertu bara að fokka upp reppinu á þínu liði.

Ef fólk er að hegða sér eins og fífl á serverum, hafið þá samband við rcon hafa. Veit ekki hversu grimmur zlave er á þessu en ég persónulega banna fólk ef það neitar að hegða sér eftir leiðbeiningum, heldur áfram að teamflasha og blocka eða kampa spawn. Ban í einhverja daga og þá vonandi fer fólk að spá í hvað það er að gera.

Hafa þetta seinustu fréttina/greinina/korkin um þetta mál ? (orðin frekar þreyttur á þessu floodi)
Ebeneser