humm… hvernig sendir maður inn grein á kork?… what ever… þessi ríma er frekar mikið rugl því ég er frekar mikið þunglynd núna…

Mig langar að ríða líki/ en ég er sokkin í hyldýpi/ af að fytla við snípi/ ég vild að einhver mig klípi/ og segi: farðu á fætur/ en ég er búin að festa mér rætur/ (í heimi) þar sem alltaf einhver grætur /svon er þett allar nætur/og dauðinn súr og sætur/getur ekki frelsað mig úr sukkinu/ ég finn enn fyrir högginu/ og bögginu!! Lífið er ömurlegt/ leiðinlegt /tímafrekt!! Og þó ég óski mér að deyja/ þetta stríð ég verð að heyja/ þó allir séu að segja/ að ég líf mitt verði að teygja/ en þeir mega bara þegja/ því í Víti íbúð er búin að leygja/ og brátt kemur maður með plóg/ stingur mig meir en nóg/ grefur lík mitt út í skóg/ tekur sál mína til Vítiz/ og þó ég viti það er til lítils/ þá mun ég hafa þar völdin/ öll töglin og höldin!! Því ég hef látið svo marga kveljast/ og svo munu líka með teljast/ allar morðtilraunir mínar/ sem voru flestar fínar/ þó þær tækjust ekki allar/ þeir voru of sterkir þessir kallar!! svo ég drap bara hreynar meyjur/ og lítil börn með bleiur/ eftir að ég fór með þau heim/ og nauðgaði þeim/ hengdi þau með reim/ og sauð úr þeim súpu/ bragðbætta með minni stjúpu/ er ég át á jólum með rjúpu!!! og reyndu ekki að battla mig/ þá mun ég drepa þig/ og hver hugsi um sig/ er ég verð affrystur/ því ég er anti kristur!!!! =Þ
-Rauðhaus úr Ártúninu

…ef einkver nennti að lesa þetta þá má sá hinn sami endilega koma með komment =Þ