ég er að gera ritgerð um íþróttir og matarræði, og mig langaði rosarlega að hafa viðtal við íþróttamann sem gæti sagt mér frá íþróttinni sem hann æfir og mataræðinu sínu, hvað hann er að borða og hvernig hann hreyfir sig,


eg gerði ritgerð um íþróttir fatlaðra og fékk að taka viðtal við hugara hér og reyndist það mér mjög vel og var sá strákur mjög opinn og örlátur á að veita með þá þekkingu sem eg þurfti.

endilega hafið samband við mig í gegnum skilaboðin hér á huga ef einthver vill vera svo ljúfur að gera mér þennann greiða:)

Bætt við 30. apríl 2010 - 22:59
þetta má líka vera einstaklingur sem hefur verið mikið að grenna sig á heilbrigðann hátt(ss ekki svelta sig) eða manneksja sem hefur náð að þyngja sig á heilbrigðann hátt.

þetta í raun fjallar bara um íþróttir og mataræði og ég er komin með alla ritgerðina, vantar bara viðtal við manneskju sem hefur á einthvern hátt náð árangri með íþróttum og mataræði, eða er að æfa einthvað og er að pæla mikið i mataræðinu hjá sér,

já það er i lagi að manneskjan hafi neitt fæðurbótarefna, en þá bara þarf ég að vita hvaða efni þau eru og hvað innihaldið i þeim er:)
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand