Hafiði prófað eitthvað af þessu t.d eins og plasmajet-ið? Er að fara æfa kettlebells með þessu, er það ekki bara ágætt, er þessi pakki ekki bara ágætur?
nú, hélt það væri nóg að borða þetta og hanga svo bara í ps3…. ég geri mér fulla grein fyrir matarræði og öllu því. Langar bara að prófa þetta og auðvitað borða ég vel með því einsog ég hef alltaf gert með hreyfingu.
Gaspari eru geggjaðar vörur.. ég var bara á novadex xT og fuck hvað það virkar ! og félagi minn á superpump og það virkaði líka geðveikt vel.. þetta hlýtur að vera geggjaður pakki endilega láttu mig vita ef þú færð þetta allt í gegnum lyfjareftirlitið án vesens.. því þá ætla ég að taka þennan pakka :P
já okei, það er ekkert mál að fara með þetta i gegnum tollinn. Fer auðveldlega í gegn þar sem þetta er held ég allt til á íslandi. Nema kannski plasmajet, en ég opna pakkann og þá sjá þeir að ég sé að nota þetta fyrir mig sjálfan. En hvað gerir novadex dæmið…?
nú… testosterone leveler meinaru? Keypti þennan monster stack i dag og hann sagði að þetta virkar mjög vel. Þessi pakki er skotheldur og með þetta að fá til landsins er allt i goðu, ekkert af þessu er ólöglegt hérna heima þar sem þetta eru allt lögleg efni í innihaldinu.
En ef þú ert að spá í að kaupa þér að þá máttu bara fara með 1 stóran og 1 lítinn dúnk í gegnum tollinn, veit ekki með að panta frá bodybuilding.com en ég gerði það einusinni, no xplode og eitthvað og það kom eftir viku.
Vona bara að tollararnir eiga nóg svo þeir séu ekki að taka þetta sjálfir, svo miklir fávitar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..