Ég ætla að segja ykkur “leyndarmál”



Ég varð fyrir kynferðislegri áreittni þegar ég var 9 ára eða svo, gerandinn var 14-15 ára og þetta gerðist á heimili hans, Hann lét mig fróa sér, og þar sem ég var svo mikill óviti þá þorði ég ekki að segja nei þannig að ég fróaði honum og fór eftir það inn á klósett að þvo mér um hendurnar, hann lét mig skoða klámblöð svo um kvöldið fór ég bara að sofa og ég gisti heima hjá honum því að þetta er frændi minn Ég vaknaði snemma um morguninn við það að hann var að skoða á mér klofið, var búinn að láta lappirnar mínar í gleiða stellingu og með beygð hné (þannig að hnén vísuðu upp í loftið) og var búinn að koma sér vel fyrir og búinn að taka aðra löppina úr nærbuxunum. Ég sef mjög fast þannig að ég vaknaði ekki þegar hann var að þessu en vaknaði þegar hann byrjaði að snerta á mér klofið en ég lét sem ég svæfi og man næst eftir mér þegar ég opnaði augun og þá stóð hann við gluggann og horfði út um hann en var að fylgjast með mér, ég þóttist vera sofandi og þá reyndi hann að koma höndunum undir sængina hjá mér en ég þóttist vera að vakna þannig að hann hætti við. Svo nokkru seinna (eitthverjum vikum) þá gisti ég aftur þarna þá vr þessi strákur og bróðir hans þarna, þeir tveir og ég sváfum öll í stofunni því að við vorum að horfa á video, það eru 3 sófar þar. Mér gekk mjög illa að sofna og sofnaði ekkert en var samt að reyna að sofna þannig að það leit út eins og ég væri sofandi þannig að hann reyndi að koma höndunum undir sængina hjá mér og aftur þóttist ég vakna þótt ég væri glaðvakandi þannig að hann hætti við. Svo þegar hann var lagstur í sófann þá þóttist ég vakna og sagði að ég svæfi illa í þessum sófa þannig að ég færði mig í herbergi sem er upp á lofti og lagðist þar, þegar ég var búin að liggja þar í ca. 2-5 mín þá heyrði ég hann koma upp stigann og svo kom hann inn í herbergið og þegar hann sá að ég var vakandi þá spurði hann hvenær hann ætti að vekja mig. Þá þorði ég ekki að vera þarna og fór inn til ömmu og svaf þar

mynduð þið telja líklegt að þetta gæti valdið þunglyndi?
Það er mikið búið að tala um þetta núna, ég er búin að segja mörgum vinum mínum þetta núna nýlega og sendi þessa sömu grein á stigamot.is
Ég gerði það sem ég gerði og ætla ekki að gera það aftur. Ég er sá sem ég er og afber ekki lengur að skammast mín fyrir það.