Fer eftir innihaldinu; en ólíklega jafnvel, þ.s. að capsula töflunnar er hönnuð með annað umhverfi í huga. Sömuleiðis getur verið óráðlegt að gleypa sumar tegundir stíla. Við hverju tekurðu parkódín?
Jah, ég mæli með þú notir frekar panódíl ef þú kemst upp með það, eða fáir útskrift fyrir parkódíni hjá lækni. Kódein (s. er í parkódíni) svipar til morfíns í verkun, og getur verið ávanbindandi. Hvað ertu vön að taka af mg?
ég veit alveg hvað parkódín er, panódíl virkar reyndar ekki á mig. En ég hef nú tekið parkódín áður, og þetta er eiginlega það eina sem virkar við túrverkjum hjá mér þar sem þeir eru verri en allt vont hjá mér.
Ég myndi samtsem áður frekar ráðleggja þér að fara á heilsugæslu (eða læknavaktina) heldur en borða stíl. Mér skilst sömuleiðis að þeir bragðist hræðilega :]
…lovley, eða ég get bara gleypt stílinn, og gáð hvað gerist. getur ekki verið mikið verra en þegar maður tekur 1200 mg af íbúfeni, þegar maður er ekki nema 164 cm á hæð og …einhver kíló
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..