ok.. jæja málið er að ég er algjör gallagripur, ég er með alveg rosalegt exem og klára 2 stórar túpur af III stigs sterakremi á 2 mánuðum og þegar það er búið þá hleyp ég öll upp.. ég er búin að profa bokstaflega allt, ég er með ofnæmi fyrir SD kreminu og flestum náttúrulegum efnum og ef ég dirfist að fara í bláa lónið þá er ég bara ónýt í viku (spurði lækninn minn um þetta, hann sagði að bláa lónið væri fyri sóríasis sjúklinga en ekki exem sjúklinga, eitthvað varðandi ofurviðkvæma húð) en ég er að fara að prófa þetta nýja penzím þannig að við sjáum til, læt vita ef það virkar :)

Jæja nema hvað það nýjasta er að ég fór að taka eftir því að þegar ég borðaði súkkulaði þá hljóp ég öll upp!!! og ég hringdi í lækninn minn (besti læknir í heimi) og við komumst víst að þeirri niðurstöðu að ég væri með snertiofnæmi f. nikkeli þannig að ég má ekki borða matvörur sem innihalda mikið nikkel og það eru sko þónokkrar matvörur (ss. súkkulaði, lakkrís og marsípan og hnetur :/ ) ég er í tomum vandræðum með þetta því það laumast alltaf eitthvað hitt og þetta sem ég á helst ekki að borða í langflestum unnum matvörum, verð því víst bara að lifa með þessu….

og svo er ég líka með ofnæmi fyrir öllum dýrum með hárum, á bara 2 gullfiska en ég eeeeelska dýr :(:(

jæja mig langaði bara að deila þessu með ykkur því ég verð svo pirruð á þessu og kannski er einher þarna sem á við svipað vandamál að stríða (vona samt ekki) og kannksi kann einhver húsráð sem virka eða e-ð :):):)

jæja bless í bili