langar þér að léttast, bæta á þig eða einfaldega að fá meiri orku ? Langar þig að léttast, bæta á þig,eða einfaldlega fá aukna orku??

Þá er það Herbalife sem virkar!!!

Ég lettist um 8kg og 28,5cm á 8vikum með hjálp Herbalife
ég hef aldrei verið jafn hress,hætt að leggja mig á daginn og einfaldlega ánægðari með lífið

ég get aðstoða þig að komast í þína óskaþyngd :)

Fyllið út heilsuskýrslu á

www.heilsufrettir.is/elisabetj

og ég mun hafa samband við þig!!!

Ef að þú hefur áhuga á að fá sýnishornapakka fylltu þá út heilsuskýrslu eða sendu mer E-mail og ég mun hafa samband við þig:o)

Einnig greiði ég alland sendingar kostnað hvert á land sem er.

Kveðja elisabet
www.heilsufrettir.is/elisabetj

Ein árangurssaga

Ég var með ranghugmyndir eins og margir.

Ég byrjaði á Herbalife bara til að sanna að þetta hentaði ekki fyrir mig. Á fyrstu vikunni varð breyting til batnaðar hvað orkuna varðar, ég var hætt að vera svona slen eins og margir kannast við. Síðan fór eitt og eitt að batna, maginn fór að vera fínn þó ég setti ofan í mig “óæti” ristillinn sem hrjáði mig frá æsku hefur gefist upp fyrir næringunni og það sem ég bjóst við að hafa allaf, mígreni er orðið að svo litlu að það tekur ekki að nefna það. Svo í kaupbæti við þetta allt þá missti ég 14 kg og fleirri eru á leiðinni.

Ég notaði vöruna eins og mér var sagt. 2 sheikar á dag og 1 góð máltíð, svo eitthvað gott og holt á milli mála. Þar féll ég nú alveg fyrir súkkulaðinu, því ég er súkkulaðisjúk. Ég kem til með að nota þessa vöru áfram.
Frábær næring og svakalega auðvelt.



viltu komast RÉTT af stað? Byrjaðu hér:

Allir eru einstakir og þurfa mismunandi aðferðir til að ná sínu marki. Flestir eru orðnir ruglaðir í ríminu á flóðinu af mismunandi lausnum, eru sífellt á villugötum og verða fyrir vonbrigðum aftur og aftur…Við höfum nú sett saman spurningarlista sem hjálpar þér að skilja nákvæmlega hvað það er, sem þú þarft að laga til að vera í kjörþyngd — Það sem eftir er!!!!!

Að gera heilsuskýrslu fyrir þig er okkar ánægja og við leggjum metnað okkar í að vanda þá vinnu sem við setjum í hverja og eina skýrslu. Svaraðu spurningunum því öllum eftir bestu getu svo að þú fáir sem bestu upplýsingar um hvernig þú getur náð árangri til betri heilsu miðað við þitt lífsmynstur… Gangi þér vel