Ohh, ég er búin að leita útum allt og ég finn ekki neitt! :(

Í gær bað ég mömmu um að fara út í apótek og kaupa fyrir mig bara svona eitthvað til að minnka þessa venjulegu útför :P. Og hún kom til baka með Vivag sápu og Vivag 2in1 gel.

Fyrst hafði ég ekki minnstu hugmynd um hvernig þetta væri notað og var farin að fá það á tilfinninguna að hún hefði misskilið mig og haldið að ég væri að tala um sveppasýkingu? :S

En svo, með hjálp internetsins, komst ég að því að Vivag er bara svona næstum venjuleg sápa, þannig séð…en nú spyr ég, hvar á að setja hana? Allar leiðbeiningar (ef þetta eru leiðbeiningar) eru á dönsku og ég er ekkert það góð í henni, fyrir utan það að ég hef það svona á tilfinningunni að þetta séu ekki orð sem eru mikið notuð í daglegu tali. Þannig, að á bara að nota hana sem venjulega sápu…eða á hún að fara inní leggöngin? :S

Svo veit ég ekkert hvað ég á að gera við þetta gel, eða til hvers það er. Og það er ekkert um það á google ;)…nema á dönsku :S. Ég var nú að reyna að lesa mig í gegnum þetta…og, er þetta sleipiefni? :S ha? kom eitthvað í sambandi við smokka og e-ð :S…

Er einhver sem veit eitthvað um þetta 2in1 gel? Til hvers það er, hvar maður setur það, hvenær og svoleiðis? :S

Væri yndislegt ef þið gætuð svarað mér :)
=)