Sko bara að segja eina reynslusögu mína:D

Ég vildi einu sinni rosalega fá göt í eyrun og ég fékk það. Eftir marga mánuði var ég að plokka í eyrnalokkana mína og þá fann ég málm og þá fór ég í spegil og sá að það var málmur(þetta var eyrnalokkafestingin og ég hélt að ég hefði tíngt þeim báðum) það var einn í hverjum eyrnasnepli. Mér tókst að taka einn úr en hinn var í eyrnu, ég var búin að reyna mjög mikið að ná hinum úr sem komst ekki út. Ég fór til lækni og fór í skurðaðgerð á eyranu það var klippt í eyrnasnepilinn og það var mjög sárt. Svo náðist eyrnalokkafestingin út. Svo fór ég til nátturulækninsins míns og þá reyndist ég með þungamálma og þá er það mjög skrýtið því ungar stúlkur eru næstum aldrei með þungamálma! Flestar eldri konur eru með þannig…(Þungamálmar eru málmar í blóðinu) Svo sagði mamma nátturlækninum það sem gerðist útaf eyrnalokkafestingunum og ég þurfti að taka nýju eyrnalokkana mína úr, eyrnalokkafestingarnar voru búnar að vera alltof lengi inní eyrnasnepilnum og eyrnalokkafestingar mínar voru málmar þá kom málmar í blóðið mitt.
Plempen!