Hæ hæ um daginn var ég í skólaferðalagi. Í rútunni var ég mjög svöng og Ólöf bekkjarsystir mín gaf mér heilsunammi. Ég borðaði það allt og þegar við vorum komin á staðinn klæjar mig allt í einu rosalega mikið. Ég fór að hætta að klægja og fór bara í eltingarleik með bekkjarsystrum mínum. Um kvöldið borðuðum við hamborgara það fór mjög illa í magann á mér svo ég fékk mér eintóman harðfisk. Þegar ég vera að fara sofa þá klæjar mig aftur rosa mikið ég stelst að klóra mér og klóra. Þegar ég vaknaði frétti ég að Marta bekkjarsystir mín var líka illt í maganum og gubbaði af hamborgarnum, Lilju var með mikinn hósta, Eyrún var með höfuðverk og magaverk. Ég fór til kennarans míns og síndi henni bakaið á mér útaf ÚTBROTUM. Ég talaði við Matthildi hún sá hvernig heilsunammi ég borðaði og það var með hnetum og ég er með mikið ofnæmi fyrir hnetum. Ég var mað útbrotin í heilaviku. Svo í dag frétti ég að það dó stelpa sem var með mér í skólanum. Hún var í íþróttum og það sprakk æð í hausnum á henni og þá fór allt í krass og´æðarnar fóru í hnút og blóðið var alltof mikið og hún fór til Guðs.
Plempen!