Fanst þetta líklegasti staðurinn til að láta þetta en ætla hér að fjalla um fólk sem er með tvíklofan persónuleika

Tvíklofinn Persónuleiki virkar þannig að einhver persóna sem er með sjúkdóminn og allt i einu getur hún breist úr venjulega persónuleikanum og verður nánast önnur persóna og fær ranghugmyndir Td persónan heldur að allir sem hann mætir á labbinu séu á móti honum eða að samfélagið er að filgjast með honum til að drepa hann.
Alskonar Ranghugmyndir geta komið svo þegar venjulegi persónuleikinn kemur aftur fattar hann i flestum tilvikum að þetta var ekki satt eða semsagt ranghugmynd ef þeir fatta það ekki getur verið íllt i efni, það er semsagt mjög mikilvægt að persónan með þennan sjúkdóm hafi einhvern sem hann getur treist og talað við um þetta

Ástæðan fyrir þessum korki er að fyrir mánuði kynntist ég strák sem er með þennan sjúkdóm og nú i dag erum við vinir og hann hefur sagt með allt frá lífi sínu frá því aÐ hann fékk sjúkdóminn og þetta er hræðilegt… vinir hans geru bara grín að þessu og léku sér með hann á meðann hann fékk ranghugmyndir sem er mjög kvikindislegt …
Þessvegna bendi ég á að fólk sem þekkir fólk með tvíklofinn persónuleika hjálpi honum/henni því þetta er alvarlegt
Þetta er Sjalgæft en samt vil ég að fólk taki þetta til hugsunar

Takk Fyrir!
<—–Look to the left———–Left you idiot!