Hérna sko best að koma sér beint að efninu…!!!

ég var að pæla í því hvað í anskotanum er að mér…..?? ég hérna lendi í því fyrir nokkru að kyssa kærasta vinkonu minnar og samviskan hefur verið að drepa mig síðan….!! stelpan fyrirgaf mér þetta EN þetta er nú bara byrjuninn…. næstu helgi eftir þetta gerðist þetta aftur og svo nýlega gerðist það einu sinni enn og vá hvað ég vildi óska þess að ég væri tilfinningalaus….. ég er að deyja því að samviskan er hreint og beint að éta mig upp…. ég vildi óska þess að ég væri dauð einhverstaðar… Stelpan sem ég á að kallast vinkona er allveg endalasut sár út í mig en hún segir að þetta sé mest allt honum að kenna *þau hættu saman stuttu eftir að þetta gerðist í fyrsta skipti…. en þá vissi hún þetta ekki*
Morgunin eftir að ég kyssti hann í 3 skipti labbaði ég upp í skólan minn…. fór í fyrsta tíman og var ekkert að meika að vera þar…. svo fór ég beint til námsráðgafa og pantaði tíma hjá sála….. en tímin er ekki fyrr en í næstu viku held ég og ég get ekki beðið svo lengi að fá að vita hvað er að mér…. hvernig getur ein persóna orðið svona ógeðslega fölsk eins og ég er…

ég hef alla mína tíð verið frekar down persónuleiki en samt frekar félagslynd en núna langar mig helst bara til að fara að sofa og vakna ekkert aftur… það er nebbla svo erfitt að vakna á morgnana með þessa samvisku sem er næstum buin að éta mig alla upp og sofna svo með hana á nóttuni….!!!!

ef einhver nennir að lesa þetta þá vill sá hinn sami vinsamlegast sega mér af herju ég er svona ógeðsleg og hvernig getur ein persóna eins og vinkona mín þarna haft svona mikið umburðalyndi og þolinmæði… ég meina ekki á ég skilið að hún talið við mig eitthvað meira hell nó þvert á móti á ég skilið að hún brjálist og bara lemji mig í spað….!!!