Ég er 13 ára stelpa og er 97kg :S …. þetta er ekki gott og ég veit það ég vil alls ekki vera svona og hef reynt að gera eikkað í því en mér finnst ég frekar þyngjast heldur en léttast kað er að mér get ég kannski ekki mjókkað eða?

Mér líður oft mjög illa og fæ stundum þunglyndisköst og loka mig af í einn dag eða eikkað………

Ég á bara eina vinkonu sem er mjög góð samt og ég lít mikið upp til hennar af því að henni tókst að breytast úr fitubollu í mjónu á einu ári…

Það vill engin í hverfinu tala við mig nema vinkona mín….

Og það er annahvort útaf því að ég er svona feit eða útaf að lygasögum sem ganga um hverfið… t.d. að ég hafi hengt kanínurnar mínar uppí bílskúrsglugganum og að ég hafi nauðgað kettinum mínum…. en það er ekki málið ég þurfti að selja kanírunar mínar af því að ég gat ekki átt þær og kötturinn minn hvarf bara einn daginn….

Það eru margir strákar sem segja að ég sé með mjög fallegt andlit… og ég trúi því alveg…

Mig langar til að verða mjó en mér finnst eins og ég mjókki ekkert… geriði það eikker að hjálpa mér..

Ég hef farið í þunglyndiskast í viku útaf þessu….

….P.s það er strákur í skólnum mínum sem eldir mig og syngur Met fita met ljótleiki feit belja í 7.bekk.. er það ekki kvikyndislegt ég hef sagt kennaranum mínum frá þessu og hún segir að krakkin eigi bara bágt… <br><br>Andrea… >>_Love ya_