Daginn/Kvöldið

Ég hef mikið verið að pæla í því undanfarið hvað sé að mér, málið er nefla að ég er að verða 14 ára ég er 168cm á hæð og rétt um 45 kg! Vinkonur mínar eru margar sem öfunda mig af þessu, (sem ég get ekki neitað að mér finnst dáldið gaman að fá þessi hrós) en stundum finnst mér eins og ég sé að detta í sundur og það hræðir mig. Úliðurinn á mér er 15cm þar sem hann er grennstur (næ um hann með vísi- og litlafingri) og handleggirnir sjálfir eins og greinar.

Það skrýtnasta er sammt að ég borða mjööög fitandi mat, elska rjóma með öllum eftir réttum og er mjög mikið fyrir kjöt.
Í öllum afmælis veilsum og svoleiðis borða ég alltaf lang mest og drekk lang mest og er alltaf mjög svöng. Það er eins og ég sé botnlaus, sérstaklega með skyndibita mat ég gleypi hann bókstaflega og get sammt étið fullan disk af góðum mat beinnt á eftir

Ég var að pæla hvort þetta gæti verið eitthvað í brennslukerfinu hjá mér? Hvort það vinni of hratt og eyði því of miklu?
(ég meina þetta er ekki eðlilegt, ég ét meira en feitasta stelpan í skólanum og er sammt <u>alltaf</u> svöng :P)
Ég reyndi einu sinni að borða bara hollan mat og tók mikið af alskyns vítamínum í um það bil mánuð en það gekk ekki :P

Hvað finnst ykkur?
Er þetta eðlilegt?

(BTW: ég hef aldrei reynt að gera mig svona granna, og ég er ekki með anorexiu né átröskun :P)<br><br><font color=“#800080”>-¤•.¸¸.•*×»</font> <font color=“#FF00CC”>BoomCat</font> <font color=“#800080”>«×*•.¸¸.•¤-</font
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!