Hæ ég er bara veik heima og þurfti að gera eitthvað..

Jæja þetta var einn af minum uppáhalds dögum föstudagur.Vaknaði og fór og klósetið lét nesti i skolatöskuna og dreif mig í skólan.Ok ég beið eftir fríminotunum.Jesss loksins koma þær ég fór í fótbolta í 20 min….svo þegar það var hringt inn var mér frekar illt i maganum en svo for mér að liða ótrulega illa dönsku kennarinn leyfði mér að fara heim.Og það gerði ég.Ég fékk mér kleinuhring og jogurt….svo kom pabbi heim og sagði mér að fara upp í rúm ég fór abra að horfa á sjónvarpið….svo fann ég fyrir ð ég þyrfti að gubba ég hljóp á klósettið byrjaði að skyrpa smá vatni svo kom það ég guppaði geiðveikt miklu guppi mesta sem ég hafði gubbað á ævinni.ég gubbaði svona 4 sinnum.Svo fór ég aftur uppí rúm ég fékk mér pínulitin sopa af malti og egils appelsíni.Svo eftir svona hálftima þurfti ég aftur að guppa hljóp inná klosett og gubbaði þessu litla soppa af maltinu og egils appelsininu…það var ógeðslega vont pabbi sagði mér að drekka mikið vatn en ég þorði því ekki ég fór bara að sofna fékk mér 2 sopa og gubbaði samt engu ég vaknaði við og við og þá vorum einhverjir þættir i sjonvarpinu.Svo fór ég að sofa og það var allt í lægi í morgun.Það finnst mér aðeins betra en mér er pínu illt i maganum ætla i bíó á eftir!?!?!?! Vonandi gubba ég ekki einhverju.Jæja þetta var búið í bili…

Plís ekki tala um stafsetningar villur.

Kv thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,