Jæja þá er komið að því.
Ég að taka heilsuna hjá mér i gegn.Ég er hættur að reykja og mér er farið að líða alveg rosalega vel og hef enga aðstoða við það.Nú ég ætla einnig að byrja að lyfta og stunda smá heilsurækt til þess að koma mér í form þar sem ég er frekar grannur maður þá held ég að ég verði frekar lengi að því og þar sem ég vinn svo mikið að ég eigi erfitt að finna tíma til þess en ég ætla að nota allan lausa timann sem ég hef til þess að lyfta og æfa mig.
Nú ég vill helst sjá árangur NÚNA en ég veit að þetta tekur svolitinn tima að fara að sjá einhvern árangur en ég vona að þetta verði ekki eins og síðast og það var að ég var buin að lyfta i 6 mán stanslaust og það var enginn árangur og ég þyngdist ekki neitt og ég var frekar fúll þannig að ég gaf það bara upp að reyna þetta en nú er komið að tilraun 2 og ég hef tekið þá ákvörðun að ef þetta gengur eins erfilega fyrir sig þá mun ég fara að jappla á sterum og reyna að pumpa mig aðeins upp þannig ef þú hefur einhver þannig sambönd þá skaltu senda mér E-mail þannig að ég geti haft samband við viðkomandi eftir nokkra mánuði ef þetta fer allt saman í vaskinn.
Ef einhver hefur góð ráð fyrir mig sambandi við lyftingar þá er honum velkomið að deila þaim hérna með mér.

Ég mun gefa ykkur skýrslu um það hvernig þetta gengur hjá mér.
KV