Sko, ég er vön að fá hryllilegust túrverki, en í dag trompaði ég allt!!!!! Þetta voru virkilega verkir DAUÐANS ég hélt í alvöru að ég væri að DEYJA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Pabbi kom úr vinnu í hádeginu að fá sér að borða og þarna sá hann mig standandi óupprétta, haldandi um magann og alveg að líða yfir mig GJÖRSAMLEGA en slapp sem betur fer við það. Ég var alltaf alveg að fara að spyrja hann:“Viltu fara með mig á bráðavaktina NÚNA eða hringja á SJÚKRABÍL????” Ég var mjög andstutt og gat ekki verið kyrr af kvölum þótt ég væri búin að taka verkjapillur og þótt ég hafi vaknað með hitateppi á maganum stilltan á hæsta hitann! Ég var alltaf alveg að fara að hringja í 112 ég sver það. Svo hugsaði ég hvort ég ætti að tala við pabba áður en hann færi í vinnuna aftur, en svo var hann hvort sem er á leið út. Ég engdist um af kvölum á rúminu, útum allt rúmið liggur við…ég gat ekki legið á bakinu, ekki á maganum og ekki á hlið. Hafiði lent í öðru eins!? Síðast var ég með verki í 5 daga! Hvaða kvennó á ég að leita til? Ég þekki hjúkku í familíunni og mamma bað mig að spyrja hana fyrst hvað ég á að segja til að vera tekin MJÖG MJÖG alvarlega í staðinn fyrir að fá þúsundasta lyfseðilinn af verkjalyfi…það gerist ALLTAF!!!! Ég held ég hafi prófað allar tegundir núna! Ég er að verða BRJÁLUÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!