árangur á nótæm!!!!!! já hæ herðu mig langaði bara til að deila með ykkur “nýrri” og árangursríkri grennningarmeðferð sem ég varð neidd til að nota.

Málið er að ég neyddist til að kaupa Rauðakortið hjá strætó
(það er sko 3ja mánaða kort!) Því ég var svo mikill snilli að missa mitt ástkæra bílpróf (búnað eiga bíl síðan rétt eftir að ég tók prófið þannig að líf í strætó er ekki auðvelt)
En það sem ég ætlaði að segja er að á rúmum 2 vikum er ég búin að missa 4 kíló - áreynslulaust! ég er als ekki búnað vera í einhverri megrun eða borða minna og þess háttar. Eini munurinn er að nú þarf ér að labba í þennan yndislega strætó þar sem allir eru svo glaðir og kátir og andrúmsloftið hreint æði (not!)

En ég veit ekki ég var að spá í hvort ég ætti að sækja um einkaleyfi og fara í megrunar stríð við allar heilsuræktirnar og megrunarkúrana!! og herja svo á sjónvarpsmarkaðinn eða bara stofna mína eigin 24-7 dæet stöð gæti verið “Stöð Mjó” þar sem ég fylgist með einstaklingum í strætó svo gæti ég stækkað þetta enn meir og búið til æfingar sem fólk gæti gert í strætó eins og fólk gerir f. framan sjónvarpið!!?
Múltimilla bissness eða hvað (get allavega eytt tímanum í að hugsa um þetta og ekki að láta mér leiðast)

he he
kveðja Indí

ps. hámarksárangur næst aðeins ef einstaklingur er neyddur til að taka strætó(missir prófið og lánar bílinn í burtu og á upptekna vini)þetta krefst mikils aga!