Það er rétt að við fáum bara EITT líf,
Enn ef að maður reynir ekki að hætta að reykja þá lifir maður stuttu lífi og á von á sjúkdómum;( Ef þú vilt lifa lífinu VEL þá skaltu hætta að reykja. Segjum svo að þú reykir og færð mjög alvarlegan sjúkdóm og getur átt von að deyja bara núna, þá getur þú ekki lifað lífinu VEL, þá áttu alltaf í hættu á að deyja og getur ekki gert neitt nér farið neitt. Ef þú borðar og borðar þá verðuru spikfeitur og situr bara inni og étur, étur og étur meira. Enn ég er ekki að segja að maður eigi að verða eins og beingrind….! Eins og Dragan85 sagði“ SKILDU EFTIR FALLEGT LÍK” Líkið verður ekki fallegt ef að þú reykir( Lungun kolsvört, gular neglur, gular tennur og með sjúkdóma) og ef maður er spikfeitur þá er það ekki heldur fallegt lík( Ógeðslegir fitukeppir útum allt og fyllir alveg út kistuna..Ojjj)Eins með fólk sem er of mjótt( sést bara skinn og bein) Það er allt í lagi að vera með eitthvað utan á sér.
Mamma mín reykir eins og strompur og hún er í hættu að fá krabbamein eins og allir enn það er meiri hætta hjá þeim sem að reykja. Vilt þú ekki lifa eðlilegu og heilsusamlegu lífi?????
Hættu þá að reykja og það er allt í lagi að fara 1-2 eða oftar í líkamsræktarstöðina…… C",) Og borða rólega og leggja frá sér gaffalinn, fá sér lítið í einu á diskinn og fara aðra ferð EF AÐ þú ert ennþá svangur/svöng……!
Þegar ég var 12 var ég feit og ég er nýbúin að losa mig við þessi kíló og mér líður frábærlega……! ;)
Ég legg til að þið takið mark á því sem ég segi
Skrifið matardagbók, drekkið 8 glös af vatni á dag( Hafiði með ykkur í vinnunna, ávöxt og vatnsflösku;) Prufiði bara,
ég sver við gröf ömmu minnar að ykkur á eftir að líða betur.
Fá sjálfstraustið aftur, getið farið og keypt ykkur níþröng tískuföt og þið verðið flott í þeim. Og þeir reykingarmenn sem að eiga börn, hættiði að reykja það er óhollara fyrir börnin heldur enn fyrir ykkur og það er fýla af ykkur;( og börnunum…!