mér finnst eitt sem er að angra mig núna
þegar fólk eins og ég er að greinast með sjúkadóma þá finnst mér sjálf persónulega ekki fatta að það er að veikjast fyrir en of seint ég er búin að greinast með krabba og er 16 ár gömul á á 80% lifslíkur næstu 2 árin og ég get ekki fallið eitt einasta tár ég skil ekki það að ég er veik ég hugsa ekki út í það nema að ég þarf að liggja í rúmi allan liðlangan dagin og fara í sprautur og fleira en ég skil ekki það finns mér að ég sé svona veik eins og er alltaf sagt.
ég sé alltaf í sjónvarpin að allt fari vel en það er ekki ´synt það raunverulega við þða að vera veikur það sýnt að maður ælir og fær hitta í mínu tilfelli en svo er ekki það er meira þetta er kannski smá ruglinslegt en þetta smá pæling fattar fólk að það sé veikt allvarlega eða ekki ég er ekki búin ´þvi að ég get daið hvenar sem er núna því að ég veik mér er sama um það er ég tilfiningalega vnnsköpuð í garð til mín eða ég veit það ekki sjálf ég get talað að það að ég sé veik en ég næ ekki þvi að ég mun þurfa liggja rúmföst og virlilega veik í rúmi í 2 ár ég næ því ekki en þetta er bara smá feeling sem mig langaði til að deila með ykkur sem nenna að lesa þetta!

Love Tarea
Nalika 70 Priest