Hæ hæ!

Ég var að pæla í þessum blessuðu aukakílóum sem margir eru að berjast við, það eru margir sem þjást af aukakílóum sem leita sér hjálpar hjá vinum í baráttuni við þau, þá er örugglega í svona 90% tilvika að vinurinn segir eitthvað á þessa leið “Það er allt í lagi að þú sért feit/feitur bara að þér líði vel og sért ánægður með sjálfan þig” þessi setning myndi örugglega góður vinur segja en vitið þið hvað ég blæs á svona HELVÍTIS bull.

ÞAÐ ER EKKI Í LAGI AÐ VERA FEITUR! burt séð fá einhverjum fegurðarsjónarmiður eða einhverjum módelum út í löndum, það er bara einfaldlega ekki holt og jafnvel getur verið lífshættulegt að vera feitur heilsunar vegna! Því fleiri æðar því meira álag á hjartað, það er engin tilviljun að feit fólk lifir styttra en þeir sem eru “venjulegir”.

Ég vil samt hafa það á hreinu að ég hef ekkert á móti feitu fólki og mér finnst ekkert ljótt að vera með nokkur aukakíló! ég myndi persónulega frekar fara í megrun til þess að vernda heilsuna en til þess að líta út eins og Britney Spears eða eitthvað þannig!

Jæja hef ekki meira að segja í bili!
Kveðja
gkh666