hæhæ…mig vantar að vita hvort einhver getur hjálpað mér smá…en svo er mál með vexti að kærastinn minn er búin að vera með krabbamein núna í rúmt ár…greindist fyrst ‘99 svo ’02 og aftur '03 og núna er hann ekkert að jafna sig á þessu…eftir að hann greindist 2002 þá fór hann í aðgerð þar sem hann var ampúteraður um mitt læri á hægri fæti, en svo núna þá er þetta komið í beinin eða þannig að beinin eru farin að skemmast og það eru komnir blettir í lungun og þykkyldi á innanverðu hægra lærinu þannig að þetta er búið að versna síðan í fyrra. Ég er í rauninni alveg ráðalaus hvað ég eigi að gera í sambandi við þetta allt…ég er búin að standa með honum núna í 2 ár og ég veit ekkert hvernig þetta á eftir að ganga núna því að ég sjálf er alveg að springa og sprakk um daginn og eftir það þá var ákveðið að senda hann á spítala því að hann var komin með næringarskort og blóðleysi…
Hann fer líklega með foreldrum sínum núna eitthvað í burtu eða þanað sem hann á heima og ég veit ekki hvað ég á að gera…ég hef ekkert þangað að gera því að foreldrar mínir eiga heima þar sem að ég er…ætli þetta eigi eftir að fjara út eða hvað??? ég er svso ráðalaus og veit ekkert hvað á ég að gera…ef einhver á ráð handa mér þá eru þau vel þegin…takktakk…